Á hậu Phương Nga, Thuý An nói về chuẩn bị gấp rút thi nhan sắc quốc tế

Thứ tư, 19/09/2018, 10:13
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến với độc giả sáng 18/9, Á hậu Phương Nga và Thuý An đã chia sẻ những sự chuẩn bị cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

Á hậu Phương Nga, Thuý An nói gì khi bị nghi ngờ khả năng thi quốc tế?

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, ba cô gái xinh đẹp Tiểu Vy, Phương Nga và Thuý An tất bật với lịch trình dày đặc. Họ cũng đang ráo riết chuẩn bị cho sứ mệnh đại diện sắc đẹp Việt trên đấu trường quốc tế.

Với Hoa hậu Tiểu Vy sẽ là cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 vào cuối năm nay, Á hậu 1 Bùi Phương Nga sẽ tham dự Hoa hậu Hoà bình quốc tế và Á hậu 2 Thuý An sẽ tham dự Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản.

Đăng quang khi tuổi đời còn rất trẻ, lại có ít thời gian chuẩn bị trước khi lên đường đi thi hoa hậu quốc tế, nên nhiều độc giả bày tỏ sự e ngại về khả năng cũng như sự tự tin của hai Á hậu khi ‘mang chuông đi đánh xứ người’.

Trước những nghi ngại này, Á hậu Bùi Phương Nga cho biết: “Mặc dù chỉ còn 2 tuần nữa sẽ lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng Nga cảm thấy khá tự tin. Vì trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì Nga đã được rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết để có thể tham dự cuộc thi quốc tế. Và hy vọng khi cuộc thi chính thức bắt đầu, mọi người sẽ ủng hộ Nga và cả các người đẹp đại diện cho Việt Nam”.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga.

Á hậu cũng cho biết đã bảo lưu kết quả học tập trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam và sắp tới khi đi thi hoa hậu quốc tế, nhưng cô vẫn luôn theo sát việc học tập ở lớp và "Nga nghĩ mình sẽ theo kịp các bạn khi trở lại tiếp tục việc học". “Ở thời đại công nghệ như hiện nay thì Nga có thể học mọi lúc, mọi nơi nên cũng không quá lo lắng về việc phải bảo lưu kết quả ở trường” – cô chia sẻ.

Trong khi đó, Á hậu 2 Thuý An cho biết: “Sắp tới, em chỉ còn vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Internation tại đất nước hoa anh đào. Thời gian cũng tương đối ngắn đối với An nên em phải phấn đấu gấp bội lần để có một kết quả thật tốt. Sau đó, An sẽ trở về để tiếp tục việc học ở trường đại học của mình hiện tại”.

Á hậu 2 Thuý An.

Thuý An hiện là sinh viên năm 3 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM ngành quản trị kinh doanh Việt Nhật. Cô cho biết: “Tiếng Nhật là ngôn ngữ thứ 2 của ngành này để giúp em gần gũi hơn với chương trình học. Các chuyên ngành của em học bằng tiếng Việt để giúp chúng em hiểu hơn về chuyên môn của ngành. Còn về tiếng Nhật thì em cũng đã được học trong năm 1, có thể nói chuyện làm quen được một chút”. Đây có thể coi là một lợi thế rất lớn của Thuý An khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản sắp tới.

Chia sẻ về những suy nghĩ cho rằng người đẹp thì sẽ không học giỏi, Thuý An cho rằng rằng đây là một suy nghĩ chưa chính xác. “Điển hình như rất nhiều các chị hoa hậu Việt Nam đã đăng quang trước đây như chị Diệu Hoa, Bùi Bích Phương… đều rất giỏi và thành công. Đó là những tấm gương mà em sẽ noi theo”- cô nói.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn