Tân Hoa hậu VN 2018 Trần Tiểu Vy: "Hãy cho em thời gian để trưởng thành"

Thứ ba, 18/09/2018, 08:50
Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chỉ có 3 giờ để ngủ. Cô cho biết khi thức dậy cô cảm thấy thế giới của mình đã hoàn toàn thay đổi. Từ một cô bé hồn nhiên, mê trà sữa, thích đi chơi, ăn hàng cùng bạn bè, giờ Tiểu Vy phải sống khác đi trong vai trò mới.

Tân Hoa hậu VN 2018

Dù rất bận rộn với các chương trình làm việc, Tiểu Vy vẫn dành cho PV cuộc trò chuyện ngắn.

Nhiều người chúc mừng Tiểu Vy, nhưng cũng lo lắng bởi em vừa tròn 18 và là một trong những hoa hậu VN nhỏ tuổi nhất khi đăng quang trong lịch sử cuộc thi. Em đã chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để hoàn thành các nhiệm vụ sắp tới của một hoa hậu trong khi vẫn đang theo học tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM?

Hoa hậu VN 2018 Trần Tiểu Vy: Đúng là em còn khá ít tuổi nếu so với các chị đã đăng quang trước đây. Tuy nhiên, em nghĩ bất kỳ một người nào đó khi nhận trách nhiệm thì phải hoàn thành trách nhiệm của mình. Em không nghĩ rằng tuổi 18 của mình có trở ngại gì. Trộm vía là em rất khỏe mạnh và rất dễ thích nghi với các điều kiện sống, học tập và làm việc khác nhau. Mong mọi người hãy tin tưởng và cổ vũ cho em hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên, với tuổi nhỏ thế này nếu em có lỗi thì cũng được tha thứ đúng không ạ (cười).

Đối với em, việc học vẫn là việc quan trọng hàng đầu. May mắn là em được BTC hỗ trợ nên yên tâm về mặt sắp xếp lịch trình học và làm nhiệm vụ hoa hậu. Và em hiểu rằng mình phải luôn nỗ lực rất nhiều về rèn luyện trí tuệ, sức khỏe, lòng nhân ái… để hoàn thành nhiệm vụ.

Qua phần trả lời ứng xử và trả lời báo chí trong và sau đêm chung kết, có vẻ Tiểu Vy rất dễ xúc động và nói chuyện chưa thật sự bình tĩnh để thuyết phục mọi người. Em có nghĩ tới việc sau này em sẽ phải nói chuyện và giao lưu trước rất nhiều người?

Em 18 tuổi, mới bước ra khỏi mái trường phổ thông, chắc chắn không thể có sự tự tin của một chị 20 hay 22 tuổi. Xin mọi người hãy chờ đợi và cho em thời gian để có thể trưởng thành. Em nghĩ rằng không ít người cũng có những buổi ban đầu như thế. Em sẽ cố gắng rèn luyện để giao tiếp lưu loát và tự tin hơn.

Sắp tới Vy sẽ làm gì cho quê hương Quảng Nam của mình?

Kế hoạch của em tại Quảng Nam rất nhiều: về quê trích tiền giải thưởng để làm một số hoạt động từ thiện xã hội, về thăm trường cũ, kế hoạch này sẽ thực hiện ngay trong vài ngày tới. Em đang rất háo hức mong được về quê.

Trước những ý kiến bày tỏ sự chưa hài lòng về phần thi ứng xử của hoa hậu, nhà báo Lê Xuân Sơn (Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi) cho biết phần thi này chỉ chiếm 10% số điểm của thí sinh. Các phần thi trong đêm chung kết như áo dài, dạ hội, trình diễn catwalk… cũng rất quan trọng không thua điểm ứng xử. Đây là lý do để Trần Tiểu Vy giành chiến thắng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn