Hồng Vân kể chuyện em bé góp 42.000 đồng đưa thi hài Anh Vũ về nước

Thứ năm, 04/04/2019, 11:36
Câu chuyện một bé gửi 42.000 đồng hỗ trợ đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về quê hương khiến khán giả không khỏi xúc động.  

Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động trước tình cảm khán giả dành cho đồng nghiệp

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ đoạn clip đến nhà trao số tiền 668 triệu đồng cho mẹ nghệ sĩ Anh Vũ. Đây là số tiền mà các đồng nghiệp, khán giả ủng hộ để đưa nam thi hài nghệ sĩ về nước đúng như nguyện vọng của gia đình. Trong buổi gặp gỡ, nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ sự xúc động khi người đồng nghiệp của mình nhận được sự yêu mến, quan tâm của mọi người. Thậm chí, nhiều cơ sở mai táng gọi điện xin hỗ trợ nhưng gia đình diễn viên sinh năm 1972 từ chối vì muốn trực tiếp lo liệu tang lễ cho anh.

Cũng trong cuộc trò chuyện, NSND Hồng Vân tiết lộ rất nhiều khán giả đã gửi tiền ủng hộ. Trong đó, có một em bé đóng góp 42.000 đồng. Cô kể: “Một em bé vì không có tiền nên gửi giúp cho chú Vũ 42.000 đồng. Khán giả gửi 50.000 đồng, 100.000 đồng để ủng hộ rất nhiều”. Hồng Vân cho biết những con số đó đã cho thấy Anh Vũ là một người đồng nghiệp mà trong giới nghệ sĩ và khán giả rất yêu quý.

Nghệ sĩ Hồng Vân đến tận nhà trao số tiền quyên góp cho mẹ diễn viên Anh Vũ

Liên lạc với Hồng Vân, diễn viên sinh năm 1966 cho biết hiện tại để tiết kiệm thời gian, gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã ủy quyền cho ca sĩ Leon Vũ, bạn thân của nam diễn viên để nhận thi hài của anh ở Mỹ. “Bây giờ phía gia đình đang đi thị thực giấy ủy quyền sau đó sẽ chuyển mail cho Leon. Sau khi hoàn tất thủ tục thì phía cảnh sát sẽ cho nhận thi hài để đưa ra nhà quàn”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ các nghệ sĩ hải ngoại dự định sẽ làm tang lễ cho diễn viên Anh Vũ để mọi người đến viếng trước khi đưa anh về Việt Nam. “Khi đưa ra nhà tang lễ, các anh chị em nghệ sĩ hải ngoại sẽ đến thắp hương cho Anh Vũ rồi mọi người cùng đưa Vũ về Việt Nam. Thời gian mất bao nhiêu ngày thì tôi cũng không rõ”, Hồng Vân nói.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn