Thân thế "khủng" của người phụ nữ kết hôn cùng chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung

Thứ năm, 04/04/2019, 16:34
Sau khi tin tức Thiri Thant Mon kết hôn cùng chồng cũ Hồng Nhung được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm thông tin về người phụ nữ này.

Nếu như Hồng Nhung được biết đến nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật thì vợ mới của Kevin lại nổi tiếng nhờ hoạt động kinh doanh

Mới đây, thông tin chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung tái hôn với một phụ nữ người Myanmar là Thiri Thant Mon nhận được sự quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới kèm theo dòng trạng thái: “Chú rể này là của riêng cô dâu”. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Lập tức, mọi thông tin của Thiri Thant Mon được cư dân mạng tìm kiếm. Nhiều người không khỏi kinh ngạc trước gia thế khủng của cô. Theo đó, Thiri Thant Mon xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá và thừa hưởng nền giáo dục tốt. Vợ mới của Kevin Gilmore từng du học ở Anh và sang Mỹ học tập trong lĩnh vực kinh tế tại một trong những ngôi trường lâu đời của xứ sở cờ hoa, Trường đại học William & Mary.

Vợ mới của Kevin từng trải qua một lần hôn nhân và có hai con riêng

Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, Thiri Thant Mon còn đảm nhận nhiều vị trí quan trọng và có đóng góp lớn trong sự phát triển kinh tế của Myanmar. Cô là người gốc Yangon, từng làm việc cho Morgan Stanley ở London (Anh). Cô bắt đầu sự nghiệp tại Capital One ở Mỹ vào năm 2000. Thiri Thant Mon cũng giữ vị trí trưởng phòng phát triển doanh nghiệp tại một tập đoàn hàng đầu Myanmar khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn đầu tư ngân hàng Sandanila.

Từ tháng 6.2018, Thiri Thant Mon gia nhập tập đoàn quốc tế CDC với tư cách là đại diện quốc gia tại Myanmar. Cô đảm nhận vai trò hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi tập đoàn tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, cô còn là một nhà lãnh đạo trong cộng đồng doanh nghiệp Myanmar và tích cực tham gia quảng bá Myanmar như một điểm đến đầu tư nước ngoài. Trước khi kết hôn cùng Kevin, cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai con riêng.

Thiri Thant Mon cũng từng xuất hiện trong một bài báo xuất bản tại London năm 2018. Theo đó, tác giả bài viết đánh giá cao những thành tích của người phụ nữ này, khẳng định cô là người đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng và “giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar"

Thiri Thant Mon đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư đến Myanmar

Nhiều tờ báo khen ngợi về thành công cũng như những đóng góp của cô

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn