Bạn thân mang áo dài mặc cho Anh Vũ khi nhận thi hài

Thứ sáu, 05/04/2019, 08:28
Lễ viếng diễn viên vào ngày 6/4 ở nhà quàn An Lạc (quận Cam, Mỹ) và anh dự kiến được đưa về nước ngày 8/4.

Sáng 4/4 (giờ địa phương), ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ ở Mỹ - mang giấy ủy quyền của gia đình cố diễn viên đến làm việc với Sở Cảnh sát tại quận Cam để hoàn thành thủ tục nhận thi hài. Anh chị thứ tư của diễn viên và nghệ sĩ Hoài Tâm đi cùng anh.

Ca sĩ Leon Vũ và cố diễn viên Anh Vũ chơi thân với nhau gần 15 năm.

Theo người bạn, Anh Vũ qua Mỹ lưu diễn chỉ mang vài bộ đồ diễn và trang phục thường ngày. Leon Vũ nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện một chiếc áo dài để mặc cho Anh Vũ. Ca sĩ nói muốn bạn trông đẹp hơn khi mọi người tới viếng. Sinh thời, Anh Vũ thích mặc áo dài.

"Càng đến gần nhà xác tâm trạng của tôi càng hồi hộp và có cảm giác khó chịu lắm. Cách đây mấy ngày, tôi và Anh Vũ còn hẹn nhau đi ăn uống. Vậy mà giờ, tôi lại đến để nhận thi hài bạn mình", Leon Vũ xúc động nói. Lễ viếng Anh Vũ sẽ diễn ra từ 14h đến 20h ngày 6/4 (giờ địa phương) tại nhà quàn An Lạc (quận Cam). Thi hài diễn viên dự định được đưa về Việt Nam vào ngày 8/4. Những ngày qua, nghệ sĩ hải ngoại và trong nước quyên góp được một số tiền lớn cho việc tổ chức tang lễ Anh Vũ tại Mỹ và đưa thi hài anh về Việt Nam.

Hiện tại, phía cảnh sát Mỹ chưa đưa ra kết luận nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Theo luật Mỹ, kết quả chỉ được đưa ra từ 60 - 90 ngày sau khi xét nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng cho phép người thân mang thi hài về để mai táng và kết luận sẽ được gửi sau.

Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California hôm 1/4. Gia đình cho rằng anh đột quỵ vì gần đây anh lưu diễn nhiều nơi có thời tiết thường xuyên thay đổi. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, diễn viên giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng hai suất kịch trong chương trình Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh, trong đó, để lại dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng ba năm liên tiếp đoạt giải chương trình Gala cười.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích