Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ ngất xỉu trong ngày thi hài con trai về nước

Thứ ba, 09/04/2019, 11:25
Trong ngày thi hài con trai được đưa về nước, mẹ nghệ sĩ Anh Vũ ngất xỉu và phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Người dân không khỏi xúc động khi chứng kiến hình ảnh mẹ nghệ sĩ Anh Vũ ngất xỉu vì sự ra đi đột ngột của con trai

Sau khi tổ chức lễ tang tại nhà quàn An Lạc (Mỹ), thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được đưa về Việt Nam theo đúng nguyện vọng của gia đình anh. Tại khu vực chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM), công tác chuẩn bị đón nam nghệ sĩ được chuẩn bị từ sớm. Khoảng 8 giờ sáng, người dân, fan có mặt tại khuôn viên chùa, ai cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ tài năng.

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ không giấu được sự đau buồn trước việc con trai ra đi đột ngột. Thậm chí, bà lên cơn đau tim và ngất xỉu khiến nhiều người phải hỗ trợ đưa ra xe để về nghỉ ngơi. Chứng kiến khoảnh khắc này, người dân có mặt ở đây đều rất xúc động. Ai cũng cảm thương cho gia đình của nam nghệ sĩ.

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ được người thân đưa ra xe để về nghỉ ngơi
Khuôn viên chùa Ấn Quang, nơi thực hiện tang lễ cho nam diễn viên
Nghệ sĩ Minh Nhí sớm có mặt tại chùa để hỗ trợ gia đình đồng nghiệp

Trước đó, khi hay tin con trai qua đời, bà sốc và liên tục ngất xỉu. Sau đó bà lấy lại bình tĩnh để cùng gia đình lo liệu, đưa nam danh hài về nước. Trước tình cảm của khán giả khi quyên góp 668 triệu (quyên góp trong nước) để hỗ trợ chi phí đưa Anh Vũ về Việt Nam, mẹ diễn viên chia sẻ: “Khán giả gần xa thương con tôi như vậy thì tôi vô cùng cảm ơn và cảm kích. Đưa được con tôi về đây là điều tôi rất mừng. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ để đưa con tôi về với đất mẹ”.

Theo chia sẻ trên Facebook của nghệ sĩ Hồng Vân, sau khi thi hài được đưa về chùa, cô và gia đình sẽ tiến hành tổ chức lễ viếng cho đồng nghiệp. Tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 9.4 ở chùa Ấn Quang, nơi Anh Vũ quy y với pháp danh Pháp Thiện. Chương trình lễ tang bắt đầu lúc 11 giờ 30 ngày 9.4. Khán giả, đồng nghiệp và bạn hữu yêu quý Anh Vũ có thể đến phúng viếng bắt đầu từ 16 giờ ngày 9.4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12.4 (tức 8.3 năm Kỷ Hợi), sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).

Đông đảo người dân có mặt tại chùa từ sớm để đón nam diễn viên
Mọi công tác chuẩn bị cho lễ tang được tiến hành chu đáo

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn