Hồng Đào, Quang Minh ly hôn sau 24 năm chung sống

Thứ ba, 23/07/2019, 09:02
Khuya 22/7, diễn viên cho biết trên trang cá nhân hôn nhân của chị đã kết thúc.

Hồng Đào viết trên trang cá nhân: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình".

Diễn viên chia sẻ chị mong những chuyện không vui của hôm qua được khép lại để chờ đón những điều mới mẻ trước mắt. Nhiều đồng nghiệp như Hồng Vân, Lệ Quyên, Đức Tiến đồng cảm, mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Diễn viên Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào - giữ im lặng khi được hỏi về chuyện riêng.

Hồng Đào, Quang Minh từng song hành trong công việc và cuộc sống

Hồng Đào tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Chị được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP.HCM thập niên 90 bên cạnh Thành Lộc, Hồng Vân... Năm 1994, chị sang Mỹ định cư tại Bắc California, sau đó gặp và nối lại tình xưa cùng Quang Minh - người khi đó vừa ly hôn vợ. Năm 1995, họ kết hôn. Quang Minh theo vợ diễn hài kịch và cũng nhanh chóng nổi tiếng. Họ trở thành đôi bạn diễn ăn ý cả trên sân khấu và phim ảnh.

Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia.

Theo VNE

Các tin cũ hơn