Marvel Studios tiến hành sản xuất "Thor 4", chiêu mộ Taika Waititi

Thứ tư, 17/07/2019, 09:58
Theo nguồn tin, Marvel Studios mới đây đã tái hợp tác với Taika Waititi, lên kế hoạch sản xuất phần mới trong loạt phim riêng của Thần Sấm.

Theo The Hollywood Reporter, Marvel Studios đã chiêu mộ Taika Waititi để cầm trịch Thor 4 - đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn sau thành công của Thor: Ragnarok (2017).

Phần 3 của loạt phim riêng về Thần Sấm đạt được kết quả tích cực ở cả hai khía cạnh chuyên môn và doanh số. Trên Rotten Tomatoes, Thor: Ragnarok nhận 93% đánh giá tích cực, đồng thời thu về 853,9 triệu USD. Đây là những con số cao vượt trội so với hai phần tiền truyện là Thor (2011) và Thor: The Dark World (2013).

Mái tóc dài của Thor được cắt đi trong Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok xoay quanh hành trình bảo vệ Asgard của Thor (Chris Hemsworth) trước sự kiện tận thế Ragnarok và người chị - Tử thần Hela (Cate Blanchett). Phần 3 trong loạt phim về Thần Sấm được đánh giá thú vị hơn hẳn nhờ những chi tiết hài hước đan xen xuyên suốt câu chuyện.

Lần cuối Thor xuất hiện trên màn ảnh rộng là Avengers: Endgame. Khi đó, anh và các siêu anh hùng đã chung sức tiêu diệt Thanos - tên Titan điên mang hoài bão tiêu diệt một nửa nhân loại. Cuối bộ phim, Thần Sấm lựa chọn lên tàu vũ trụ, đồng hành cùng nhóm Guardians of the Galaxy trên con đường đi tìm Gamora.

Rất có thể trong phần hậu truyện Vệ binh dải ngân hà, người hâm mộ sẽ chứng kiến sự xuất hiện của con trai Odin. Nếu điều này xảy ra, nội dung của Thor 4 càng thêm phần khó đoán. Hơn nữa, khán giả cũng chưa được thông báo về thời gian phát hành cũng như bối cảnh câu chuyện trong phim.

Đáng lưu ý, hợp đồng của Chris Hemsworth với Marvel Studios đã kết thúc bằng Avengers: Endgame. Trong 2 tháng trở lại đây, nam diễn viên được đồn rằng sẽ tái ký thêm 5 phim.

Đạo diễn Taika Waititi trên phim trường Thor: Ragnarok.

Hemsworth từng bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với MCU: "Không ai biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi sẽ đồng ý mọi lời đề nghị. Tại lúc này, Endgame là những gì chúng tôi kết thúc".

Mùa hè 2019, tài tử người Australia cũng góp mặt trong dự án Men in Black: International do Gary Gray đạo diễn. Sở hữu sức nóng vốn có từ hình tượng siêu anh hùng, Hemsworth và bạn diễn Tessa Thompson (cũng góp mặt trong Thor: Ragnarok) không thể giúp bộ phim có thành tích khá khẩm hơn.

Hiện tại, phim chỉ thu về 243,6 triệu từ phòng vé toàn cầu sau gần một tháng công chiếu.

Taika David Waititi sinh năm 1975 tại Wellington, New Zealand. Ông từng được đề cử giải Oscar sau phim ngắn đầu tay Two Cars, One Night (2005). Dự án gần nhất của ông và Warner Bros. là Akira bị trì hoãn vô thời hạn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn