Showbiz Việt: Vướng lùm xùm là bị tẩy chay!

Thứ hai, 29/07/2019, 18:04
Hàng loạt diễn viên, nghệ sĩ đã và đang bị liệt vào "danh sách đen" tẩy chay của khán giả như Quốc Thiên, Mâu Thủy, Diễm My 9x... do vướng những chuyện lùm xùm

Danh sách diễn viên bị khán giả tẩy chay ngày càng nhiều

Dù chưa ra mắt nhưng "Phượng khấu" - bộ phim cung đấu Việt đầu tiên - đang đối mặt làn sóng đòi tẩy chay của khán giả, lý do là có Diễm My 9X đóng vai chính.

Trước đó, cư dân mạng đòi nhà sản xuất cắt vai của Diễm My 9X khỏi phim. Khi nhận được câu trả lời "xì-căng-đan cá nhân là chuyện của cá nhân đó, còn phim là chuyện của phim nên không có việc cắt vai diễn Diễm My 9X", cư dân mạng quyết định tẩy chay luôn bộ phim có cô đóng.

Showbiz Việt: Vướng lùm xùm là bị tẩy chay! - Ảnh 2.

Khán giả đòi tẩy chay Diễm My 9X vì "đá đểu" đàn anh

Trước đó, trong khi dư luận còn đang bàn tán chuyện tranh chấp hình ảnh của Trương Thế Vinh và một shop thời trang thì trên trang cá nhân, Diễm My 9X đăng một tấm hình thẻ của mình và chú thích: "Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu đồng quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ".

Cư dân mạng cho rằng Diễm My 9X "đá đểu" đàn anh vì Trương Thế Vinh đòi shop thời trang trả 25 triệu đồng do đã sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo mà không xin phép.

Mặc cho Diễm My 9X lẫn công ty quản lý của cô lên tiếng xin lỗi vì hiểu lầm, Trương Thế Vinh cũng ra mặt "giải vây" nhưng nhiều người vẫn không bỏ qua.

Showbiz Việt: Vướng lùm xùm là bị tẩy chay! - Ảnh 3.

Vì "nhiều chuyện" mà Quốc Thiên cũng bị khán giả bất bình

Trong khi đó, nhiều khán giả cũng đề nghị nhà sản xuất cắt sóng hay xóa mờ mặt ca sĩ Quốc Thiên khi phát sóng chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019" mà anh đang tham dự. Quốc Thiên từng tham gia vào câu chuyện của Trương Thế Vinh và shop thời trang nêu trên, với những lời chỉ trích đàn anh.

Á hậu Mâu Thủy - đang làm giám khảo cuộc thi "Model kid Việt Nam" - cũng gặp tình cảnh tương tự. Nhiều khán giả yêu cầu nhà sản xuất loại cô ra khỏi chương trình, nếu không thì sẽ bị "nếm mùi tẩy chay" như "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Showbiz Việt: Vướng lùm xùm là bị tẩy chay! - Ảnh 4.

Nhiều khán giả đề nghị nhà sản xuất loại Mậu Thủy khỏi chương trình

Trước đó, không ít khán giả từng tẩy chay "Vu quy đại náo" vì xì-căng-đan của các diễn viên trong phim là Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cũng "nếm quả đắng" vì cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim...

Showbiz Việt: Vướng lùm xùm là bị tẩy chay! - Ảnh 5.

"Quyền năng" khán giả đang được sử dụng một cách triệt để

Công chúng đang sử dụng triệt để "quyền năng" của mình trong việc tẩy chay một nghệ sĩ hay sản phẩm vì dính dáng chuyện lùm xùm. Mới đây, Nam Thư cũng đã tuyên bố cấm tuyệt đối tạo xì-căng-đan khi mời Nam Em tham gia dự án của mình.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích