Cái chết của Han được nhắc tới trong ngoại truyện "Fast & Furious"

Thứ năm, 01/08/2019, 14:08
Bom tấn “Hobbs & Shaw” khéo léo gợi nhắc khán giả về Han - nhân vật được yêu thích của “Fast & Furious” vốn đã tử nạn trong phần 3.

Tuần này, Fast & Furious: Hobbs & Shaw chính thức ra mắt khán giả. Phần ngoại truyện của thương hiệu Fast & Furious xoay quanh bộ đôi Luke Hobbs - Deckard Shaw do lần lượt Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham thể hiện.

Trong đó, Deckard Shaw ban đầu là gương mặt phản diện ở Fast & Furious 7 (2015). Nhân vật của Jason Statham lần đầu lộ diện ở đoạn after-credits của Fast & Furious 6 (2013), và chính là người gây ra cái chết cho Han (Sung Kang) - một sự kiện vốn diễn ra từ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006).

Cái chết của Han trong Fast & Furious từng gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Chính điều này khiến một bộ phận người hâm mộ cảm thấy không hài lòng khi Deckard Shaw rốt cuộc gia nhập gia đình của Dominic Toretto (Vin Diesel) ở phần 8, cũng như nay trở thành trung tâm của phần ngoại truyện. Họ thậm chí còn dùng hashtag #JusticeforHan (công lý cho Han) để nhắc nhở nhà sản xuất suốt vài năm qua.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Entertaiment Weekly, nhà biên kịch Chris Morgan của loạt phim tiết lộ tình tiết cái chết của Han sẽ được khai thác trong tương lai, và điều này phần nào được hé lộ từ Hobbs & Shaw.

Anh nói: “Tôi thích chiến dịch ‘Công lý cho Han’ của người hâm mộ. Sung Kang là một người bạn tốt, và Han của anh ấy là một nhân vật mà tôi rất ngưỡng mộ. Cái chết của Han là nguồn gốc cho một mạch truyện thú vị về Deckard Shaw”.

“Chúng tôi còn nợ Han. Đội ngũ sản xuất thực tế đã bàn bạc chuyện này từ rất lâu và chờ thời cơ để giải quyết. Trong Hobbs & Shaw, có một ở câu thoại mà Deckard dành cho em gái ở cuối phim rằng ‘Có những hành động trong quá khứ mà anh cần phải bù đắp’. Ở đây, anh ấy thực chất nhắc đến Han. Câu chuyện chưa bao giờ ngừng dày vò Deckard”, Morgan giải thích thêm.

Deckard Shaw là người gây ra cái chết cho Han, nhưng gã nay trở thành nhân vật quan trọng của loạt phim khi đứng về phe chính diện.

Qua chia sẻ của Chris Morgan, có thể thấy đội ngũ sản xuất rất tự tin ở thành công của Hobbs & Shaw. Câu chuyện quá khứ của Deckard Shaw nhiều khả năng được dành cho loạt ngoại truyện, bởi loạt phim chính của Fast & Furious sẽ dừng lại sau hai tập nữa và Jason Statham không tham gia Fast & Furious 9 (2020).

Bộ phận người hâm mộ Han nay buộc phải chờ đợi xem liệu “công lý cho Han” rốt cuộc có được thực thi trong tương lai như tiết lộ của Chris Morgan hay không.

Hobbs & Shaw chính thức khởi chiếu từ 2/8.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích