Cát Tường xử lý cao tay khi bị bạn trai nhỏ tuổi 'bắt cá hai tay'

Thứ sáu, 19/06/2020, 11:21
Cát Tường kể lại kỷ niệm quen bạn trai song bị anh lừa dối, bắt cá hai tay. Điều đó khiến nữ diễn viên khó chịu, quyết định hẹn cô gái kia để 'ba mặt một lời'.

Cát Tường thoải mái tiết lộ cô từng bị bạn trai nhỏ tuổi 'bắt cá hai tay'

Tập 4 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng có sự tham gia của khách mời Tiết Cương với chủ đề Bắt cá hai tay. Trong chương trình, bà mẹ một con thoải mái tiết lộ chuyện từng say nắng một người khác dù đã có người yêu. Cô giải thích: “Mình là nghệ sĩ mà, cảm xúc mình mạnh lắm. Nhiều khi gặp một đối tượng đúng gu thì mình có tình ý thôi. Nhưng mình đâu có làm gì hại ai đâu, chỉ là tư tưởng thôi".

Tiếp tục câu chuyện, Cát Tường thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh trở thành người thứ ba vì bạn trai bắt cá hai tay. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi quen với ai một thời gian thì thường có người phụ nữ tới kiếm tự xưng là bồ, là vợ của bạn trai tôi. Cũng có những người là vợ thiệt, nhưng cũng có những người không phải, chỉ là bồ thôi mà tự nhận. Có nhiều người kiếm tôi với phong cách thấy ghét, thì tôi sẽ cư xử lại thấy ghét vì tôi rất chảnh. Cái này lỗi lầm là do đàn ông bắt cá hai tay, tôi chỉ là nạn nhân chứ tôi không hề biết".

MC Hẹn ăn trưa tiết lộ cô từng quen một người bạn trai hơn một năm. Đến lúc sinh nhật người yêu, cô làm và chụp ảnh chiếc bánh kem đăng tải trên Facebook cá nhân. Sau đó, có một cô gái nhắn tin cho Cát Tường, tiết lộ là người yêu của bạn trai hiện tại của nữ diễn viên. “Tôi đọc tin nhắn xong thì giật mình, đứng hình. Người yêu tôi hỏi bị sao vậy, tự nhiên mặt tôi tối sầm xuống liền. Tôi thẳng tính lắm, đưa điện thoại cho bạn trai xem luôn. Bạn trai tôi sau đó giải thích đây là bạn gái cũ. Tôi nghĩ hôm đó là ngày vui, mà ở đời tôi cũng gặp nhiều cô gái khi chia tay rồi nhưng không chấp nhận sự thật nên tôi mới cho qua để buổi sinh nhật vui vẻ", cô kể lại.

Nữ diễn viên kể dù quen cô song bạn trai kém tuổi vẫn qua lại với người yêu cũ mỗi lúc cãi nhau

Cát Tường kể thêm người bạn trai này đã “có kế hoạch” từ trước khi xin phép cô chiều về đón sinh nhật cùng gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên nghi ngờ vụ việc người yêu cũ nên quyết định không cho về. “Tôi lấy điện thoại điều tra. Hóa ra cô gái kia cũng chuẩn bị bánh kem và chờ bạn trai tôi về. Vì bánh kem in hình hai đứa nên anh này không chối được. Sau đó anh mới khai là quen cô gái đó 6 năm, từ khi ở quê vào nhưng hai người không hợp nên đã chia tay rồi", Cát Tường tiết lộ. Sau khi bạn trai thú nhận, Cát Tường cho người yêu quyền quyết định. Tuy nhiên, anh liên tục khẳng định không có gì với cô gái kia và chọn Cát Tường.

“Cô ấy tiếp tục nhắn tin cho tôi, gửi hình ảnh hai người và muốn gặp tôi. Tôi cũng đâu sợ gì. Đến khi ra gặp, tôi thấy cô bé nhỏ xíu, lớn hơn con tôi chừng vài tuổi. Vốn dĩ bạn trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi, giờ bạn gái của bạn trai tôi còn nhỏ hơn nữa. Tức là khoảng cách giữa tôi và cô bạn gái này rất xa, như hai mẹ con vậy. Tự nhiên tôi nhìn cô bé ấy mà thương. Tôi nghĩ đến con tôi, sợ con tôi lớn lên yêu thằng nào cũng bị bắt cá hai tay như thế thì khổ lắm. Cô bé ấy nhìn cũng tội. Nó vừa nói chuyện vừa khóc như mưa. Tôi thấy vậy mới bảo: "Được rồi, nếu em và người đó thực sự yêu thương nhau, chị hứa danh dự là chị sẽ rút lui, của em vẫn sẽ là của em". Nhưng vấn đề là bạn trai cương quyết không chịu chia tay tôi", Cát Tường chia sẻ.
Cát Tường thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với bạn thân Tiết Cương
Trước tình huống này, Cát Tường yêu cầu bạn trai phải cắt đứt, không được gặp cô gái này nữa. Bởi lẽ nữ diễn viên quan niệm rằng thà để cô gái đau khổ một lần rồi lo cho tương lai của cô ấy. MC Hẹn ăn trưa tâm sự “.
Bạn trai tôi cũng thề
Những mỗi lần chúng tôi vui vẻ thì không vấn đề gì. Nhưng cứ mỗi lần chúng tôi cãi nhau, sóng gió, anh ta lại đi kiếm cô bé đó. Tôi tức quá mới bắt phải vào chùa, đứng trước tượng Phật Quan Âm thề nếu còn quen tôi thì không được gặp mặt cô bé đó. Rõ ràng tôi không giành giật của ai hết nên không sợ gì. Tôi bắt thề lớn, đọc rõ họ tên. Anh ta đứng suy nghĩ rồi cũng thắp nhang và thề thốt sự nghiệp tương lai không bao giờ phát triển được. Đàn ông quan trọng nhất là sự nghiệp, vì vậy tôi tin và quen tiếp. Nhưng anh ta vẫn gặp và cô bé ấy vẫn nói với tôi".
Liên tục bị bạn trai lừa dối khiến Cát Tường không giấu được sự tức giận. Cô quyết định hẹn gặp nhau để “ba mặt một lời". Theo lời kể của nữ diễn viên, vừa thấy người yêu cũ, bạn trai cô hoảng hốt quay đầu xe. Tuy nhiên, Cát Tường vẫn yêu cầu bạn trai chạy vào để giải quyết mọi chuyện. “Chúng tôi đứng nói chuyện trước nhà. Anh ta không dám ra, nhưng khi tôi kêu thì anh ấy ra. Cô bé này đứng khóc rồi nói rằng anh ấy không trả lời là hiểu rồi. Cô bé dắt xe ra về, tôi thấy thương quá mới chạy ra dắt hộ. Hai chị em ôm nhau khóc. Tôi thương và động viên cô bé đó. Sau đó tôi với bạn trai cũng chia tay luôn rồi. Mấy năm sau, anh này quen người khác và vẫn qua lại với cô bé này”, cô tâm sự.
Chốt lời, Cát Tường cho rằng đàn ông ác khi "bắt cá hai tay". Đồng thời, khi Tiết Cương ngỏ lời mua nội dung câu chuyện để làm kịch bản, nữ diễn viên hài hước cho biết cô sẽ tặng luôn cho đồng nghiệp.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn