Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết

Thứ ba, 30/06/2020, 10:53
Ca sĩ Thanh Lam đang yêu, điều này bạn bè thân của chị ai cũng biết. Hai người đến với nhau theo mô típ “sét đánh”. Chỉ trong vòng ba tháng, “chú rể tương lai” đã kịp “đốn gục” trái tim người đàn bà không tuổi của làng nhạc Việt, và cả những người thân của chị.

“Chưa bao giờ Lam hát “Hãy yêu nhau đi” tình như giai đoạn này”, một bạn thân của Thanh Lam chia sẻ. “Chú rể” được chờ đợi chính là bác sĩ nhãn khoa hàng đầu hiện nay, bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết - ảnh 1
BS Bùi Tiến Hùng được đánh giá là bác sĩ nhãn khoa hàng đầu hiện nay

Bác sĩ Hùng hiện là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. Anh đã ba lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế tổ chức tại Paris – Pháp. Đây là giải thưởng giành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL thành công nhiều nhất. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu, NSƯT Xuân Bắc, Tiến sĩ Lê Viết Quốc (sinh năm 1982, hiện đang làm việc tại Google với tư cách là phụ trách dự án Google Brain về trí tuệ nhân tạo. Anh được đánh giá là nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo hàng đầu của công ty được xem “ông trùm” công nghệ này) và Giáo sư Lưu Lệ Hằng (nhà khoa học Vật lý thiên văn nổi tiếng đã cùng đồng nghiệp khám phá ra 31 tiểu hành tinh, trong đó có một tiểu hành tinh được đặt theo tên bà).

Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết - ảnh 2
"Chúng tôi cãi nhau như cơm bữa"

Một chi tiết thú vị, bác sĩ Hùng (sinh năm 1962) chia sẻ: hai người cãi nhau như cơm bữa vì cá tính ai cũng mạnh, song lại hợp chuyện đến nỗi rỉ rả nói cả ngày không hết chuyện. Qua Thanh Lam, vị bác sĩ cả ngày chỉ tiếp xúc với bệnh nhân và những ca phẫu thuật phức tạp được đánh thức khả năng “cầm kỳ thi họa”. Anh nhanh chóng được gia đình Thanh Lam đón nhận. Bác sĩ Hùng đã nhiều lần đến phòng thu của DJ Trí Minh (em trai Thanh Lam) để hát, đọc thơ và song ca cùng người yêu.

Tần suất “liên đới đến âm nhạc” của vị bác sĩ đầu ngành này dày đến nỗi đạo diễn Việt Tú phải cảm thán: “Chị quá giỏi, đang thuộc Bộ Y tế mà chị cải phát sang công tác bên Nhà hát ca múa nhạc nhẹ luôn”. Đáp lại, Thanh Lam đùa: “đang chuẩn bị cho hội diễn ngành y”.

Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết - ảnh 3
Tình yêu bắt đầu từ ca mổ mắt của ca sĩ Thanh Lam

Một số khán giả thắc mắc, bằng con đường nào mà hai cá nhân vốn chẳng liên quan lại đụng nhau trên đường tình. Thanh Lam kể: Vì nhiều năm đứng trên sân khấu, đối diện với ánh đèn, nên mắt bị ảnh hưởng. Đến giai đoạn đọc tin nhắn trên điện thoại phải chỉnh cỡ chữ to hơn, đọc sách thì phải đưa ra xa hơn, chị lờ mờ nhận ra có những thay đổi đang diễn ra nơi đôi mắt.

Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết - ảnh 4
Thanh Lam trong buổi ra mắt album mới: "Nơi gặp gỡ tình yêu"

Thanh Lam được một người bạn bác sỹ giới thiệu đến một bác sỹ mắt mà theo đánh giá của người này là “bác sỹ mắt giỏi nhất”. Họ gặp nhau lần đầu vào tháng 3, đúng trong thời điểm dịch COVID- 19 bùng phát. BS Hùng kết luận mắt Thanh Lam bị lão thị do lão hóa tự nhiên và hứa sẽ giúp chị lấy lại đôi mắt sáng như thuở 18. Bằng linh cảm, Thanh Lam tin tưởng vào lời hứa này và đồng ý mổ. Kết quả như ý, chỉ gần 2 tuần sau mổ, đôi mắt đẹp nổi tiếng của diva đã trở lại bình thường, cũng từ đó, chuyện tình của hai người bắt đầu.

Lộ diện bạn trai bác sĩ của Thanh Lam và thân thế 'khủng' ít biết - ảnh 5
Chân dung người đàn bà đang yêu

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người Hải Phòng, vợ ông đã mất do ung thư, con gái của Bác sĩ Hùng và con trai của Thanh Lam cùng học ở Nhạc viện Hà Nội và đã biết nhau từ trước. Hiện các con và hai bên gia đình đều ủng hộ hai người về chung một nhà. Bác sĩ Hùng cũng có mối quan hệ tốt với nhạc sĩ Quốc Trung, chồng trước của Thanh Lam. Theo như chia sẻ của hai người trong cuộc, các fan của Thanh Lam có lý do để chờ đợi diva lên xe hoa trong tương lai gần.

Theo TPO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích