Cổ Lực Na Trát khóc vì bạo lực Internet

Thứ sáu, 05/06/2020, 10:25
Diễn viên Cổ Lực Na Trát, quê Tân Cương, khóc kể những lần tổn thương vì bị thóa mạ trên Internet.

Trên Mango TV hôm 4/6, Na Trát nói từ khi vào nghề, cô cảm nhận được sự khủng khiếp của việc tấn công người khác bằng bình luận trên mạng. Khi cha qua đời năm 2014, cô đóng phim Sơn hải kinh ở xa, không kịp nhìn cha lần cuối. Nhưng một số người viết trên mạng: "Cha cô bị cô hại chết". Những lời này ám ảnh Cổ Lực Na Trát đến nay. "Mọi người có thể chê tôi xấu, diễn xuất tệ, nhưng tại sao có thể nói tôi như thế?", Na Trát nói.

Na Trát khóc khi nhắc cảm xúc bị thóa mạ. Ảnh: MangoTV.

Diễn viên cho biết từng quá bận tâm đến những bình luận không hay, đến nỗi áp lực, rụng tóc. Có giai đoạn cô ghét bản thân, thiếu tự tin, sợ nói sai. Dần dần, cô học được cách giữ tâm lý bình thản, đọc các bình luận tích cực nhiều hơn.

Na Trát 28 tuổi, sinh ở Tân Cương, tốt nghiệp khoa Diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi tiếng từ phim đầu tiên - Hiên viên kiếm: Thiên chi ngân (2012), nhờ nhan sắc ngọt ngào. Tiếp đó, cô đóng Phong bạo vũ, Võ thần Triệu Tử Long... Năm ngoái, Na Trát đóng chính phim Trả lại thế giới cho em, bị nhiều khán giả chê diễn xuất dở. Người đẹp đang đóng Đại Đường minh nguyệt cùng tài tử Hứa Ngụy Châu. Na Trát nổi bật hơn ở lĩnh vực thời trang, là đại sứ của một số thương hiệu quốc tế.

Cô từng hẹn hò tài tử Trương Hàn, họ chia tay năm 2017. Trước đó, diễn viên yêu một người làm ngoài ngành giải trí, bị người này đăng video tình ái trên mạng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích