Dự án Indochina Plaza Hà Nội tăng thêm 56 căn hộ

Thứ bảy, 10/12/2011, 09:30
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh vừa có ý kiến chính thức về việc điều chỉnh thiết kế cơ sở dự án Indochina Plaza Hà Nội (23 Xuân Thủy, Cầu Giấy).
 

Căn cứ vào văn bản xin điều chỉnh thiết kế cơ sở của chủ đầu tư dự án Indochina Plaza HN, mới đây, Bộ Xây dựng đã có ý kiến về việc điều chỉnh thiết kế cơ sở của dự án.
 

Theo giải trình của chủ đầu tư, để giảm thiểu thiệt hại kinh tế và đảm bảo thu hồi vốn đầu tư chủ đầu tư xin được điều chỉnh thiết kế. Chỉ tiêu về tổng diện tích sàn và chiều cao giảm quy mô khối đế từ 5 tầng thành 4 tầng, tổng diện tích sàn từ 106.693m2 xuống thành 101.681 m2, số lượng căn hộ tăng 330 căn thành 386 căn nhưng không thay đổi tổng diện tích sàn xây dựng căn hộ….
 
Căn cứ vào đề nghị của chủ đầu tư, Bộ Xây dựng cho rằng thiết kế cơ sở công trình Indochina Plaza Hà Nội sau những điều chỉnh trên có các chỉ tiêu về tổng diện tích sàn và chiều cao công trình giảm nhưng phải đảm bảo phù hợp với các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc đã được Ủy ban nhân dân TP Hà Nội chấp thuận.
 
Việc tăng số lượng căn hộ làm thay đổi trọng tải chất lên sàn, thay đổi này cần phải được kiểm tra, đảm bảo yêu cầu về chịu lực và ổn định công trình trước khi thực hiện.
 
Bộ xây dựng yêu cầu chủ đầu tư  căn cứ ý kiến trên để thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về xây dựng.

Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn