Lãnh đạo BigC khẳng định 95% hàng hóa ở BigC là hàng Việt và sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược này

Thứ sáu, 07/10/2016, 14:44
Giám đốc Quan hệ công chúng hệ thống siêu thị BigC Việt Nam, Hồ Quốc Nguyên, chia sẻ với PV rằng có đến 95% hàng hóa bán trong các siêu thị BigC là hàng Việt Nam.

"Hệ thống siêu thị BigC đã có mặt tại Việt Nam hơn 18 năm nay, hiện đang quản lý 33 siêu thị BigC, 30 trung tâm thương mại tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện 95% hàng hóa bán trong các siêu thị BigC của chúng tôi là hàng Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến lược kinh doanh này - vốn đã là nền tảng làm nên sự thành công của Hệ thống siêu thị BigC Việt Nam trong thời gian qua", ông Nguyên cho biết.

Theo ông Nguyên, con đường dẫn đến thành công quy mô quốc tế của Central Group dựa trên việc đầu tư hợp tác cùng các đối tác địa phương và không ngừng cải thiện và nâng cao mối quan hệ hợp tác này. Trên nền tảng đó, thương vụ BigC Việt Nam tiếp tục được xây dựng trên cam kết duy trì mối quan hệ mật thiết với các nhà cung ứng, nông dân Việt Nam, khách hàng, nhân viên cũng như chính quyền địa phương và cộng đồng. Từ đó, hướng đến sự phát triển trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đặc biệt chú trọng việc sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa tại Hệ thống siêu thị BigC.

Vị này cho biết thêm, Central Group bắt đầu hợp tác chiến lược với nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Kim từ tháng 1/2015.

Về kế hoạch Central Group đầu tư vào bất động sản, ông Nguyên chưa có thông tin về dự án này.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn