Lãnh đạo Vietlott: Nếu doanh thu giữ nguyên, mỗi lần quay sẽ có người trúng giải

Thứ ba, 27/12/2016, 14:53
Lãnh đạo Vietlott cho biết, trong kỳ quay này, tỷ lệ người trúng thưởng lên đến 97% nên nếu tỷ lệ đó giữ nguyên hoặc tăng lên thì mỗi lần quay có thể có chủ nhân trúng giải Jackpot.

Tối 25/12, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã xác định được 2 vé trúng thưởng giải Jackpot kỷ lục trị giá gần 160 tỉ đồng.

Theo đó, 2 chiếc vé trúng thưởng Jackpot kỷ lục có cùng chung dãy số: 05-12-20-29-34-36 sẽ được chia đôi giải thưởng mỗi vé trị giá 79.616.492.500 đồng.

Dãy số trúng thưởng

Chiều 26/12, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Đạm (Phó tổng giám đốc Vietlott) cho biết, hiện đã xác định được 2 chiếc vé trúng thưởng giải Jackpot kỷ lục trị giá gần 160 tỉ đồng được phát hành lần lượt là ở Quảng Ninh và TP.HCM. Tuy nhiên, chủ nhân giải thưởng trên vẫn chưa liên hệ với công ty để nhận thưởng.

Theo ông Đạm, trong kỳ quay mở thưởng thứ 69, doanh thu bán vé đạt 78,973 tỉ đồng, tương đương 78.973 bộ số tham gia dự thưởng, do đó xác xuất trúng thưởng giải Jackpot là gần 96,96%.

“Đây là lần đầu tiên xác suất trúng thưởng giải Jackpot giành cho người chơi cao ngất ngưởng như vậy. Nếu con số này giữ nguyên hoặc tăng lên thì mỗi lần quay số có thể sẽ có một chủ nhân được nhận giải thưởng Jackpot”, ông Đạm nhận định.

Cũng theo ông Đạm, khi có 2 hoặc nhiều người trúng giải Jackpot thì tổng giá trị tiền thưởng đó sẽ được chia đều cho từng người trúng và sẽ không giới hạn những người cùng trúng giải thưởng này.

Ông Đạm cho biết thêm, trường hợp người chơi trúng liên tiếp trong các kỳ quay thưởng hoặc thời gian dài mới có người trúng thì tài chính của công ty không có gì thay đổi vì giải thưởng được cộng dồn và trích ra từ tiền mua vé.

“Tỷ lệ trả thưởng chiếm 55% doanh thu bán vé, nguồn quỹ trả thưởng luôn được hạch toán và theo dõi riêng để sẵn sàng trả thưởng khi có khách hàng trúng thưởng”, ông Đạm lý giải.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích