Thông tin về Zara Việt Nam Outlet, sale đồng giá 100.000 đồng hoàn toàn là lừa đảo!

Thứ tư, 01/03/2017, 11:04
Dù trang Zara Việt Nam Outlet đang được like và share với tốc độ vũ bão nhưng có thể khẳng định rằng, đây là một trong những phương thức giúp bạn mất đi những thông tin tuyệt mật về bản thân một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Bạn muốn sở hữu Zara với giá ưu đãi? Có nhiều cách, nhưng tuyệt nhiên không phải là like hay share một trang Fanpage không rõ nguồn gốc từ trên Facebook!

Mới đây nhất, cư dân mạng sốt sắng vô cùng trước sự xuất hiện của một trang tên Zara Việt Nam Outlet. Theo đó, trang này đưa ra nội dung sale vô cùng hấp dẫn nhằm chào mừng kỷ niệm 1 năm Zara tại Việt Nam: "Toàn bộ các loại túi sách bên dưới đều có sẵn và bán đồng gía 100.000 vnđ cho tất cả các bạn nữ từ ngày 28/2 đến hết ngày 7/03."

Từ đâu xuất hiện một trang tên Zara Việt Nam Outlet...
... chia sẻ nội dung sale đồng giá các loại túi xách với giá chỉ 100.000 đồng.

Bạn có thấy những lỗi sai chính tả be bét từ thông cáo của một tập đoàn thời trang hàng đầu? Đây là chuyện không thể xảy ra. Bên cạnh đó, những tập đoàn thời trang lớn thường không cho phép lập Fanpage riêng ở tại nước sở tại vì mọi thông tin phải từ chính hãng đưa ra.

Chưa kể Zara mới khai trương từ tháng 9 năm ngoái, đến hiện tại thì mới được nửa năm là cùng. Và đừng quên, chưa bao giờ có chuyện Zara sale đồng giá tại bất kỳ quốc gia nào!

Hiện tại đã có đến gần 50k lượt share bài viết về Zara sale đồng giá mặc dù thông tin không hề được kiểm chứng.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với Zara Việt Nam và được xác nhận rằng trang Zara Việt Nam Outlet HOÀN TOÀN GIẢ MẠO.

Thực tế, sự vụ này tương đồng hoàn toàn với chuyện "share Facebook trúng xe Mercedes hay iPhone 6s" từ năm ngoái. Khi Fanpage đó đã đạt được một tầm cỡ nhất định, nghĩa là đủ chỉ tiêu, thủ phạm sẽ sử dụng các thủ thuật tinh vi để lập tức đổi tên Page đó. Biến nó thành một trang bán hàng trực tuyến của riêng mình, hoặc bán nó cho một cửa hàng nào khác có nhu cầu.

Tệ hại hơn, bạn có thể đánh mất những thông tin cá nhân và phải đương đầu với những tin nhắn hay cuộc gọi mời chào mua hàng hay sử dụng dịch vụ khiến bản thân hết sức khó chịu.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích