Ứng dụng FaceCar đổi tên thành Vivu

Thứ hai, 27/03/2017, 12:43
Ứng dụng FaceCar đã có thêm các nhà đầu tư mới, chính thức đổi tên thành Vivu từ ngày 26-3.

Chiều  26-3, Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe Vivu, trước đây là FaceCar. Tại lễ ra mắt cũng giới thiệu thành viên hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu như bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Thanh Nam, sáng lập viên FaceCar; ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Công ty Venus Fashion (đào tạo, quản lý người mẫu) phụ trách truyền thông…

Tại lễ ra mắt ứng dụng Vivu, bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu tuyên bố Vivu đã mua lại hoàn toàn công ty FaceCar với vốn đầu tư từ nhiều cổ đông khác nhau.

Ông Trần Thanh Nam cho biết ứng dụng Vivu cũng bao gồm các tính năng gọi xe cơ bản giống như các ứng dụng gọi xe Uber, Grab nhưng Vivu là ứng dụng do đội ngũ người Việt phát triển. Sắp tới sẽ có thêm tính năng đi nhờ xe, tận dụng các chuyến xe chạy rỗng (không có khách) Vivu sẽ kết nối tài xế với khách hàng, dành cho các chuyến đi tỉnh với giá cước thấp hơn so với xe khách.

Ông Nam cũng cho biết sẽ mở rộng thêm dịch vụ gọi xe máy, taxi với sự tham gia của các hãng taxi vào hệ thống gọi xe của Vivu. Đồng thời, cũng tiếp tục mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành; hiện tại Vivu đã có mặt tại TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ và Vinh.

Khách hàng có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của Vivu như “deal” giá, báo mức giá phù hợp cho các chuyến đi ngắn (số tiền ít) để tài xế nhận chuyến đi. Hoặc yêu cầu một dòng xe cụ thể ngay trên ứng dụng (bấm trực tiếp vào xe trên bản đồ), gọi điện trực tiếp cho tài xế.

Ngoài ra, từ tháng 4 trở đi ứng dụng Vivu sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới, bổ sung tính năng thanh toán qua các công cụ thanh toán trực tuyến, ví điện tử… như Zalo Pay, VTC Pay, One Pay… Hiện tại, khách hàng gọi xe qua Vivu vẫn phải trả tiền mặt.

Theo TB KTSG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích