Ghé thăm thiên đường siêu xe tại châu Âu

Thứ năm, 10/05/2012, 17:13
Không chỉ Monaco hay Dubai, thành phố Zurich của Thụy Sĩ cũng là một điểm đến không thể bỏ qua của những cỗ ngựa sắt trị giá bằng cả một gia tài.
 

Những tấm hình dưới đây được đăng tải bởi một người dân địa phương, Daniel Stocker, sống tại Zurich (Thụy Sỹ) về những siêu xe mà anh thường bắt gặp hàng ngày. Tuy nhiên, đối với nhiều người, được chiêm ngưỡng một trong số những siêu xe đó có thể là mơ ước cả đời mà họ chưa từng làm được.
 
                      
Một chiếc Mercedes SLR McLaren mang biển 233 233 siêu đẹp. Trị giá của siêu xe này là khoảng 400.000 USD.
Mặc dù là nơi "tập kết" của vô số những siêu xe, cảnh một chiếc Ferrari Enzo đỗ bên lề đường không phải là cảnh tượng thường xuyên bắt gặp tại Zurich. Daniel Stocker cho biết đây là một trong số 2 chiếc Enzo sơn màu bạc mà anh từng nhìn thấy.
Một chiếc Lamborghini Aventador màu trắng tuyệt đẹp.
Siêu xe bốn chỗ, dẫn động bốn bánh đầu tiên của Ferrari là FF trị giá 360.000 USD được người Zurich đặc biệt yêu thích nhưng cũng chính vì thế, nó không quá nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố.
Một chiếc Lamborghini Gallardo mui trần. Đây là phiên bản đặc biệt, Spyder Performate.
Chiếc Maybach Landaulet danh tiếng. Nếu muốn sở hữu chiếc xe sang này tại Mỹ, khách hàng phải bỏ ra 1,35 triệu USD.
Ferrari 599 GTO với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu đỏ và đen.
Còn đây là người anh em của nó, phiên bản mui trần SA Aperta. Chỉ có đúng 80 chiếc SA Aperta trên toàn thế giới.
 
 Đối với nhiều người, chiếc Aston Martin DB4 Zagato này chẳng khác gì một chiếc Toyota. Tuy nhiên, nếu biết được gốc gác và giá bán của nó, bạn sẽ phải ngạc nhiên. Chỉ có đúng 19 chiếc DB4 Zagato trên toàn thế giới, trong đó có 4 chiếc được phép lưu hành trên phố, còn giá bán của nó là khoảng 7 triệu USD.
 
 Trong một bãi đỗ xe.
 
 Chiếc McLaren MP4-12C với một sự kết hợp màu sắc khá đặc biệt.
 
 Trước khi McLaren F1 ra mắt, Jaguar ZJ220 chính là ông hoàng tốc độ trong làng siêu xe thế giới. Ra mắt vào năm 1992, siêu xe này có tốc độ tối đa là 343 km/h, một con số mơ ước đối với không ít siêu xe hiện tại.
 
 Bugatti Veyron chắc chắn là hàng hiếm nhưng phiên bản Sang Noir của nó còn hiếm hơn nhiều, với chỉ 15 chiếc được cho ra đời.
 
Bentley Flying Star - phiên bản độ của Bentley Continental Flying Spur. Có 20 chiếc như thế này trên toàn thế giới và giá bán của nó là nửa triệu USD.
 
 Chiếc Aventador màu xanh quân đội từng được chào bán với giá hơn 500.000 USD mới đây. Nó cũng mang biển số siêu đẹp.
 
 Thêm một siêu xe McLaren MP4-12C.
 
 Alfa Romeo 8C mui trần - một trong số 500 chiếc được tung ra thị trường.
 
 Cặp Rolls-Royce Phantom, trong đó có một chiếc Drophead Coupe.
 
 Sự tương phản giữa một chiếc Mercedes SLS hiện đại và một chiếc Jaguar XK120 cổ điển.
 
 Koenigsegg Agera R - siêu xe có thể đạt tốc độ 418 km/h. Để có thể mang một chiếc Agera R về garage, bạn phải bỏ ra không dưới 2 triệu USD.
 
 Tuy nhiên, nếu muốn thu hút mọi ánh nhìn thì chiếc Bugatti Veyron Sang Bleu mới xứng đáng là số một. Nó là phiên bản duy nhất trên thế giới được sản xuất.
 
Một chiếc McLaren MP4-12C màu vàng băng qua đường trong khi bên này là một chiếc Lamborghini Murcielago SV trị giá 450.000 USD.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích