Hà Nội: Xăng giảm giá từ 14h, đại lý lắc đầu kêu "không biết"

Thứ năm, 07/06/2012, 16:20
Đúng 14h, khi được hỏi về giá xăng tại thời điểm hiện tại, một nữ nhân viên của cây xăng ở địa chỉ tổ 16, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) cho biết: “Giá xăng vẫn là 22.7000 đồng”. 

Theo khảo sát tại cây xăng ở địa chỉ tổ 16, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội), từ trước và ít phút sau 14h ngày hôm nay (7/6), giá xăng vẫn chưa được điều chỉnh.

Đáng chú ý, không chỉ nhiều người dân chưa hề biết tới việc xăng giảm giá xuống còn 21.900 đồng từ 14h chiều nay, mà ngay đến cả chủ cửa hàng xăng dầu này cùng toàn bộ nhân viên của họ cũng chưa biết chuyện.


 


Đến 14h ngày 7/6, nhiều người vẫn không hề biết về việc xăng giảm giá


Đúng 14h, khi được hỏi về giá xăng tại thời điểm hiện tại, một nữ nhân viên của cây xăng này cho biết: “Giá xăng vẫn là 22.7000 đồng”.

Nhân viên này khẳng định: “Chị không biết việc giảm giá xăng. Đó là việc của người quản lý. Chị chỉ là người bán, chị sao biết được. Quản lý của cây xăng chưa hề thông báo gì về việc giảm giá xăng thì chị cứ thế bán thôi”.

Bức xúc với thái độ của nhân viên này, ông T, - một vị khách vừa đổ xăng ở đây lúc 14h 2 phút nói: “Tôi chưa hề biết gì về việc xăng giảm giá. Nếu đúng thế thật thì mình cứ trả đúng giá 21.900 đồng thôi”.

Tuy nhiên, nhân viên này đã đáp lại khách hàng của mình với thái độ đầy phẫn nộ như sau: “Bây giờ quản lý người ta chưa ra, thì tôi biết làm thế nào. Có 46.000 đồng chứ đáng bao nhiêu mà cứ kì kèo. Để cho người ta còn làm ăn chứ”.

Nhiều vị khách xung quanh dường như chưa hiểu rõ sự tình nên chỉ biết im lặng lắng nghe cuộc cãi vã của nhân viên cây xăng này với khách hàng.

 


Nhân viên bán xăng đôi co với khách
 
Một thanh niên chứng kiến câu chuyện từ đầu đến cuối thêm vào: “Lúc ông đổ là 13h 59 phút. Thôi trả tiền rồi đi đi. Có đáng là bao mà kì kèo. Kì kèo làm gì vài đồng bạc”.

Sau một hồi đôi co, ông T nói: “Tôi có ăn trộm, ăn cắp gì đâu mà phải sợ, phải bỏ đi. Đúng giá của nhà nước mà trả. Đuổi cái gì. Thôi thì tôi trả, nhưng tôi muốn nói để một mình tôi chịu thiệt thôi chứ có đáng gì đâu”.

Gần 10 phút sau, ông Hùng - người quản lý cây xăng này mới có mặt tại đây. Ông Hùng nói: “Tôi vừa biết thông tin bạn nói xong, đi luôn ra ngoài này để điều chỉnh giá.
 

Ông Hùng - người quản lý trạm xăng này cũng chưa hề biết thông tin
xăng giảm giá vào lúc 14h 5 phút


Tôi biết được thông tin là từ Giám đốc công ty (Tổng đại lý xăng dầu Hoàng Long – pv). Giám đốc bảo xuống lúc nào mình biết lúc đấy thôi, chứ làm sao mình có thông tin trước được. Nếu có thông tin trước thì mình đã không nhập hàng”.

Trong lúc ông Hùng cùng một nhân viên khác điều chỉnh giá xăng, dầu thì nhân viên của cửa hàng này vẫn tiếp tục đổ xăng cho các khách hàng tại cây xăng vẫn giữ mức giá cũ.

Dưới đây là những hình ảnh PV đã ghi nhận được tại cây xăng này:

 
 
 Bảng giá xăng treo để đó "cho vui" vì khách cũng không biết là giá bán
niêm yết bao nhiêu




Nhìn bảng giá xăng treo ở cửa hàng vẫn mờ mờ giá 21.300 đồng/lít
từ đợt điều chỉnh tăng hôm 29/3/2012




Nhiều khách hàng vẫn không biết xăng giảm, đã xảy ra đôi co khi khách mua sau
14h hôm nay phải chịu mức giá xăng cũ 22.700 đồng/lít
.
 

Theo VTCNews
 

Các tin cũ hơn