Nhà đẹp "bất ngờ" với ý tưởng trang trí bằng cốc chén

Thứ năm, 07/06/2012, 17:30
Những vật dụng uống nước hằng ngày sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp một cách bất ngờ với những ý tưởng sáng tạo thông minh và độc đáo.
Không cần tốn kém chi phí hay mất quá nhiều thời gian cho việc trang trí nhà nhưng bạn hoàn toàn có thể mang vẻ đẹp đầy cá tính và đặc biệt cho tổ ấm của mình. Hãy cùng archi.vn tham khảo những ý tưởng thú vị làm đẹp nhà bạn với những chiếc cốc, chén nhỏ xinh và đáng yêu.
 



Những chiếc cốc nhiều màu sắc và kiểu dáng sẽ giúp bạn làm đẹp góc nhỏ trong nhà. Đặt những chiếc cốc úp lên nhau hoặc treo cốc trong vườn, nơi bạn thường đặt ghế ngồi hóng gió là những ý tưởng thú vị giúp từng không gian thêm đẹp và tiện ích hơn.
 
 
Sử dụng những chiếc cốc với họa tiết và màu sắc bắt mắt để làm cốc đựng nến. Ánh nến lung linh và mùi thơm nhẹ nhàng của cốc đựng nến giúp không gian nhà bạn thêm lãng mạn.
 
 
Gắn cốc, đĩa chồng lên nhau tạo thành chân đèn ngủ độc đáo và bắt mắt. Bật đèn sáng để không gian nghỉ ngơi thêm dịu dàng cùng những chiếc cốc nhỏ xinh.
 
 



 
Với những chiếc cốc lớn, bạn có thể đặt đèn ngủ vào phía trong cốc, hoặc cắt đế cốc nhựa làm chụp đèn giúp ánh sáng trong phòng trở nên dịu dàng hơn.
 
 
Những vị khách ghé thăm nhà sẽ rất ngạc nhiên khi những chiếc cốc và đĩa đựng cốc được cắt đế làm chụp đèn chùm xinh xắn. Không gian nhà sẽ thêm bừng sáng và ấn tượng bởi họa tiết cùng cách sáng tạo có một không hai của bạn.
 
 
Mỗi một bộ cốc chén tượng trưng cho một số của chiếc đồng hồ độc đáo. Bạn chỉ cần lắp thêm bộ kim chỉ giờ và pin tự động. Thật đơn giản để có chiếc đồng hồ đẹp mắt cho cuộc sống gia đình thêm thú vị.
 
 
Một chiếc cốc cắt đế có thể thay thế cho những chiếc nơ buộc rèm thông thường. Chỉ cần bỏ rèm vào chiếc cốc và treo lên chiếc móc bên rìa cửa sổ đủ để không gian thêm duyên dáng và bắt mắt.
 
 
Tận dụng những chiếc cốc, chén vỡ để gắn một cách khéo léo lên khung ảnh là bạn đã có được một “sản phẩm nghệ thuật” ấn tượng đặt trên kệ hoặc bàn làm việc của mình.
 
Những chiếc cốc có thể thay thế chậu để trồng các loại cây nhỏ xinh đặt trong bếp hay bệ cửa sổ. Tận dụng vật dụng sẵn có để làm đẹp nhà là cách trang trí nhà thông minh và tiện lợi nhất trong thời bão giá.
 
 
Cốc cũng có thể thay thế cho những chiếc lọ để cắm hoa đặt bàn xinh xắn. Hãy giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, ý nghĩa hơn khi sử dụng chính những vật dụng cũ trong nhà.
 

Theo Archi

Các tin cũ hơn