CĐV ước có chai rượu Noel của lòng tự trọng tặng VFF

Thứ bảy, 24/12/2011, 06:59
Thất vọng trước hành xử của VFF, ông Trần Song Hải, Hội trưởng Hội CĐV TP HCM ước có một chai rượu Noel đậm đà lòng tự trọng để mời Chủ tịch và Tổng thư ký VFF.

 

Cổ động viên Việt Nam không đồng tình với cách đẩy trách nhiệm của VFF. Ảnh: Hoàng Hà.

“Hội CĐV cực lực phản đối quyết định quay ngoắt 180 độ của VFF. Đầu tiên, họ ra sức bảo vệ chiếc ghế của HLV Falko Goetz, bởi khi đó, nếu HLV người Đức phải ra đi thì các vị trí khác ở VFF cũng có thể bị lung lay và nhiều lãnh đạo có thể phải từ chức. Bây giờ, VFF lại đưa HLV Falko Goetz ra để bảo vệ chiếc ghế của Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn. Đây không khác gì một kịch bản do VFF dựng sẵn bởi nguyên nhân thất bại của U23 Việt Nam có thể chỉ ra ngay sau cuộc họp rút kinh nghiệm chứ không có chuyện giải thích vòng vo như vậy. Hành động này của VFF rõ ràng thể hiện sự coi thường dư luận, người hâm mộ, báo chí và cả chính Tổng cục TDTT cùng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch”, ông Hải cho biết.

Đằng sau quyết định giữ lại Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Hội CĐV TP HCM cũng tỏ ra nghi ngờ về cách hành xử của ông Tuấn. “Nếu có việc ông Tuấn chủ động viết lá đơn từ chức thì đó là điều rất đáng trân trọng, thể hiện liêm sỉ và lòng tự trọng của mình. Nhưng cũng đặt ra câu hỏi rằng ông Tuấn dễ dàng thay đổi quyết định của mình sau việc biểu quyết của ban chấp hành VFF. Chẳng nhẽ quyết định từ chức của ông lại có thể bị ngăn trở bởi sự xúc động bất ngờ từ phía các đồng nghiệp đem lại. Vì lẽ đó, phải chăng càng lộ rõ màn kịch mà VFF đã đạo diễn với kịch bản có sẵn từ trước để giữ ông Tuấn lại và sa thải ông Goetz”, ông Hải phân tích.

Ngay sau SEA Games, ông Hải đại diện cho Hội CĐV Việt Nam viết tâm thư yêu cầu ông Trần Quốc Tuấn và HLV Falko Goetz nên vì lòng tự trọng mà từ chức. Bức thư gây tiếng vang lớn và góp phần tạo nên sức ép buộc VFF phải tiến hành cải tổ. Ông Hải cho biết Hội CĐV TP HCM và Việt Nam chắc chắn sẽ thực hiện một hành động nào đó để thể hiện quan điểm phản đối của mình với quyết định của VFF. “Kế hoạch đang được các anh em trong hội bàn bạc và sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất”, ông Hải tiết lộ.

Tuy nhiên, ngay trước dịp Giáng sinh, ông Hải cũng có một món quà vui như một lời đối đáp với vở kịch vụng của VFF. “Noel sắp tới, tôi ước có một chai rượu đậm đà lòng tự trọng để mời ông Tuấn và ông Hỷ uống một ly. Hy vọng sau khi uống xong, hai ông có thể trở thành những con người khác và có ích hơn cho bóng đá Việt Nam”.

Theo vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích