Sài Gòn FC – K.Khánh Hòa: Kiểm chứng tham vọng

Thứ bảy, 24/12/2011, 08:20
Đầu tư nhiều tiền của để mang về những ngôi sao đẳng cấp, thêm tuyên bố hùng hồn của lãnh đạo đội bóng và HLV Lư Đình Tuấn rằng muốn đưa Sài Gòn FC trở thành CLB có lối chơi đẹp, cống hiến, tái hiện hình ảnh hào hùng của CSG thời đỉnh cao để khán giả đến sân đông hơn.

Tham vọng nhiều như vậy nhưng đẳng cấp thực sự của Sài Gòn FC chỉ có thể sớm được kiểm chứng ở trận đấu sớm vòng 1/8 Cup QG chiều nay.

 


Sài Gòn FC trong lễ xuất quân

 

Đây cũng là trận ra mắt chính thức của Sài Gòn FC trong mùa giải 2012. Đội bóng được đầu tư rất lớn về tiền của được chờ đợi sẽ lặp lại thành tích ấn tượng như HA.GL thời “dream-team” 2003,2004. Thậm chí, họ cũng được kỳ vọng lặp được kỷ lục vừa lên hạng đã VĐ ở V-League như “Gỗ” năm nào. Với những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình có thể xem là ĐTQG thu nhỏ, người ta chờ đợi HLV Lư Đình Tuấn làm sao “khớp” được tất cả thành một khối thống nhất.

Đây mới là vấn đề quan trọng nhất của đội bóng Sài Gòn. Chắc chắn sẽ có rất đông CĐV tới sân xem những Nguyễn Rogerio, Antonio, Tấn Trường thể hiện ra sao trong màu áo mới, liệu họ có xứng với giá trị chuyển nhượng bạc tỷ mà Sài Gòn FC đã bỏ ra hay không. Và hơn ai hết, chính bản thân thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đang rất quyết tâm chứng tỏ mình xứng đáng với giá trị đó.

Tuy vậy, sẽ là không dễ dàng trong ngày khai màn mùa giải mới, Sài Gòn FC phải chạm trán ngay một K.KH xưa nay vẫn giữ được chất ngổ ngáo. Với Hoàng Tuấn, Văn Phong, Tấn Tài, Agostinho, Issifu và những cầu thủ trẻ, không phải muốn là có thể đánh bại các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. Dù xưa nay, đội bóng phố Biển chưa lúc nào mặn mà với chiếc Cúp QG nhưng trong thâm tâm họ, hẳn tất cả đều muốn có một màn khởi động ra hồn trước khi bước vào sân chơi chính thức. Ai chẳng muốn “đầu xuôi đuôi lọt”.

Ưu thế trong cuộc đối đầu này nghiêng về phía Sài Gòn FC, đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn có ưu thế sân nhà cùng dàn sao đẳng cấp hơn. Yếu tố này có thể sẽ bù luôn sự thua thiệt về kinh nghiệm so với đội khách vốn chinh chiến ở V-League nhiều mùa giải qua như K.KH.

Dự đoán: 3-1

Theo Thethaovanhoa.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn