Chelsea sốt sắng theo đuổi sao Bolton

Chủ nhật, 25/12/2011, 19:56
The Blues đang tràn đầy cơ hội sở hữu chữ kí của trung vệ thép Gary Cahill (Bolton) khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1 tới.

 

Chốt chặn người Anh đã trở thành mục tiêu săn đuổi của Chelsea từ lâu nhưng phải cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo ở Stamford Bridge mới chính thức tiến hành thương thảo với Bolton. Hồi mùa hè vừa qua, việc đội chủ sân Reebok hét giá Gary Cahill quá cao đã khiến những “ông lớn” như Chelsea, Arsenal hay Tottenham đều phảo chào thua.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ thành công Gary Cahill.
Nhiều khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ thành công Gary Cahill. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Cahill với Bolton chỉ còn nửa năm song ngôi sao 26 tuổi lại nhất quyết không chịu đàm phán gia hạn thêm. Vì vậy, dù không muốn nhưng The Trotters vẫn buộc phải bán đi trụ cột của mình còn hơn là mất trắng vào tháng Sáu tới.

Tại Chelsea lúc này, David Luiz đã sa sút phong độ thảm hại trong khi Alex đang bị rao bán. Vì vậy, Andre Villas-Boas phải tính đến phương án bổ sung nhân sự ở trung tâm hàng thủ nhằm san sẻ bớt gánh nặng cho thủ quân John Terry.

Trong bối cảnh đó, Gary Cahill đang là ưu tiên số một trong danh sách cần tuyển mộ của The Blues vào phiên “chợ Đông”. Theo thông tin từ báo giới xứ sương mù, các nhà á quân Premier League đã tiếp xúc với người đại diện của Cahill cũng như ban lãnh đạo của Bolton về trường hợp của trung vệ này.

Chính HLV Owen Coyle của Bolton cũng đã thừa nhận khả năng bán cậu trò cưng cho đội bóng của tỉ phú Roman Abramovich: “Đúng là đã có những thảo luận về Gary Cahill giữa chúng tôi với Chelsea. Cahill là một cầu thủ hàng đầu nhưng cậu ấy vẫn đang là người của Bolton. Mối quan tâm của Chelsea dành cho cậu ấy không khiến tôi ngạc nhiên. Tôi đã nói rằng Gary Cahill có thể thi đấu cho bất kì đội bóng lớn nào bởi cậu ấy là một ngôi sao chất lượng”.

Dự kiến, Chelsea sẽ chồng lên bàn đám phán 7 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Reebok nhả người. Việc Owen Coyle cùng các trợ lí cũng đang tích cực tìm kiếm một trung vệ mới càng củng cố thêm khả năng Gary Cahill sẽ về Stamford Bridge. Tuy nhiên, The Blues cũng cần phải thận trọng bởi cũng có không ít đội bóng lớn khác đang rất “thèm muốn” ngôi sao người Anh này.

Theo vnexpress

Các tin cũ hơn