Người Paris thích Kaka

Thứ hai, 26/12/2011, 00:39
Trong số hàng loạt cầu thủ lọt vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhường mùa đông, các ông chủ đội bóng Paris St Germain đặc biệt quan tâm tới Kaka. Thậm chí theo tờ Le Parisien (Pháp) hôm qua, tiền vệ của Real Madrid này đã nổi lên như là mục tiêu số 1 của đội bóng Pháp, nhất là khi họ tiếp tục chính sách làm mới mình bằng những tên tuổi lớn.



Sau bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro với tiền vệ Javier Pastore từ Palermo hồi mùa hè, Paris St Germain đã liên hệ với Hulk của Porto và Carlos Tevez của Man City.

Tuy vậy, những gương mặt này không hấp dẫn họ bằng Kaka. Khả năng tiền vệ người Brazil này đến Paris càng lớn khi đội bóng này chuẩn bị bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti thay cho nhà cầm quân Antoine Kombouare vừa bị sa thải. Được biết, Paris St Germain đề nghị vị HLV này một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với mức lương 5 triệu bảng/năm.

Kaka (8) có sức hấp dẫn lớn với Paris St Germain. Ảnh: Getty Images.

Ancelotti không xa lạ với Kaka bởi họ từng gắn bó với nhau ở AC Milan, đội bóng đã giúp tiền vệ người Brazil giành Scudetto cũng như Champions League mùa giải 2006-2007.

Một lý do nữa khiến Kaka có thể rời Real Madrid là anh không thực sự được trọng dụng tại đây. Chấn thương, phong độ sa sút khiến tiền vệ 29 tuổi này gần như mất vị trí chính thức vào tay Mesut Ozil ở sân Bernabeu.

Trong khi đó, Paris St Germain từng là bệ phóng thành công cho nhiều cầu thủ Brazil, trong đó có Rai và Ronaldinho. Đây là 2 cầu thủ Brazil thành công nhất tại sân Công viên các Hoàng tử và gần đây có Nene cũng như Ceara. Nếu có thêm Kaka, hy vọng giành chức vô địch Ligue 1 của Paris St Germain sẽ gia tăng. Khép lại lượt đi, hiện ngôi đầu BXH của họ chỉ hơn vị trí thứ 2 của Montpellier đúng 3 điểm.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn