Vòng 1/8 cúp QG: HLV Phạm Công Lộc bị phản ứng

Thứ hai, 26/12/2011, 06:53
Chỉ trong vòng 12 phút đầu, NaviBank SG đã dẫn trước hai bàn trước đội hạng nhất Bình Định và cho đến hết hiệp một vẫn còn dẫn 3-2.

 

Bất ngờ đội khách gỡ hòa rồi thắng 4-3 ở phút 90+3 bằng cú hat-trick của tân binh Chibambo làm chủ sân Thống Nhất không kịp trở tay.

Màn ra mắt buồn của tân HLV Phạm Công Lộc người Đồng Tháp với bóng đá Sài Gòn khiến nhiều khán giả lớn tiếng đòi ông Lộc từ chức. Thầy trò ở NaviBank SG thất thần lẩn tránh ánh mắt nghi ngại của giới hâm mộ trong một buổi chiều không may. Bình Định là đội hạng nhất duy nhất còn sót lại sau vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Một bất ngờ khác là tân binh V-League K. Kiên Giang trên sân nhà quật ngã HA Gia Lai 2-1 trong một trận cầu nóng với hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên.

Người em Bình Định bất ngờ quật ngã đàn anh NaviBank SG trên sân Thống Nhất. Ảnh: XUÂN HUY

Sung sướng sau trận Hà Nội T&T thắng khách Hải Phòng 2-0, bầu Hiển đã thưởng nóng cho đội 500 triệu đồng, bằng với định mức trong dự thảo quy chế của VPF.

+ Các trận đấu khác: SL Nghệ An - Đồng Tháp 2-1; V. Ninh Bình - CLB bóng đá Hà Nội 2-1; Cần Thơ - Thanh Hóa 1-3; Lâm Đồng - SHB Đà Nẵng 1-1 (luân lưu 1-3); Sài Gòn FC - K. Khánh Hòa 3-2.

+ Các cặp đấu tứ kết (ngày 28 và 29-1-2012): SL Nghệ An - V. Ninh Bình; Sài Gòn FC - Thanh Hóa; Bình Định - Hà Nội T&T; SHB Đà Nẵng - K. Kiên Giang.

Theo Phapluattp.

 

 

Các tin cũ hơn