Chelsea sẽ mua Gary Cahill và bán Alex

Thứ hai, 26/12/2011, 13:34
Dù Chelsea đang khủng hoảng trung vệ, nhưng HLV Villas-Boas khẳng định ông sẽ không gọi lại Alex. Bên cạnh đó The Blues cũng đạt được thỏa thuận với Bolton để chuyển nhượng Cahill, người được xem là để thay thế vị trí của Alex…

Sau trận hòa với Tottenham giữa tuần trước, Ivanovic đã gặp phải chấn thương, cùng với David Luiz bị đau đầu gối trước đó thì Chelsea chỉ còn duy nhất trung vệ lành lặn là Terry. Khi được hỏi liệu có gọi lại trung vệ Alex cho trận đấu gặp Fulham diễn ra vào đêm nay hay không, HLV Villas Boas trả lời đơn giản là “Không”.    

Sự có mặt của Cahill tại Chelsea chỉ còn là vấn đề của thời gian

Chiến lược gia của The Blues cho biết, ông sẵn sàng để các càu thủ khác chơi ở vị trí trung vệ trong trận derby London này, dù đó không phải sở trường của họ. Như trận đấu gặp Tottenham, sau khi Ivanovic rời sân, Bossingwa đã từ cánh phải vào chơi ở vị trí trung vệ “Tôi hi vọng Luiz sẽ kịp trở lại ở trận gặp Fulham, nếu không Bosingwa, Romeu hay Fereira sẽ đá cặp với Terry”.

Việc Villas-Boas quyết tâm không gọi lại Alex chứng tỏ tương lai của hậu vệ người Brazil tại Stamford Bridge dưới thời vị HLV người BĐN chắc chắn sẽ chấm hết. Alex và Anelka là hai cầu thủ “nổi loạn” trong thời gian qua và bị Villas-Boas đầy xuống tập luyện cùng đội trẻ, ông cũng đồng ý cho các cầu thủ này tự tìm cho mình đội bóng mới. Anelka sẽ chuyển sang Thân Hoa Thượng Hải khi TTCN mở cửa, còn Alex đến giờ vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới.

Tuy nhiên cũng có một lý do khác để lý giải cho hành động cứng rắn của Villas-Boas đối với Alex, đó là trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận với Bolton về trường hợp của Gary Cahill. Villas-Boas cũng đã khẳng định sự quan tâm của đội bóng Tây London tới trung vệ người Anh.

Theo thông tin được tiết lộ, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh, Chelsea đã phải chi ra 7 triệu bảng. Và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong những ngày đầu tiên khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa do đội chủ sân Stamford Bridge đang rất "khát" người.

Bên cạnh việc gần như đã có bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của năm 2012, Chelsea cũng các động thái liên hệ với Milos Klasic, cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus, nhưng không được HLV Antonio Conte trọng dụng. Do Didier Drogba và Salomon Kalou sẽ trở về thi đấu cho tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2012 diễn ra vào đầu năm tới, Torres lại thi đấu quá mờ nhạt thì Chelsea cũng rất cần bổ sung thêm người cho tuyến trên, và phương án nhắm tới Klasic được đánh giá là có khả năng thành công cao.  

Theo dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn