Fabregas: 'Arsenal luôn ở trong tim'

Thứ hai, 26/12/2011, 15:01
Ngôi sao 24 tuổi thổ lộ rằng “pháo thủ” vẫn luôn nằm trong trái tim anh và nếu có một ngày chia tay sân Nou Camp, Arsenal sẽ là đội bóng duy nhất Cecs muốn đầu quân.

 

“Chuyện tình” giữa Fabregas và Arsenal đã đi đến hồi kết mùa hè vừa qua khi tiền vệ người Tây Ban Nha quyết dứt áo ra đi để quay về mái nhà xưa Barcelona. 8 năm gắn bó với The Gunners, “số 4” chỉ giành được 2 danh hiệu nhỏ là chiếc cúp FA và Siêu cúp Anh năm 2005 nhưng không vì thế mà Fabregas quên đi những ngày tháng gắn bó với đội bóng thành London.

Fabregas vẫn còn giành cho Arsenal rất nhiều tình cảm. Ảnh: AFP.
Fabregas vẫn còn giành cho Arsenal rất nhiều tình cảm. Ảnh: AFP.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sport, thủ quân một thời của Arsenal cho biết: “Nếu có một ngày tôi buộc phải rời Barcelona, tôi sẽ trở lại Arsenal. Tôi thực sự muốn điều đó. Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi nói rằng ngày chia tay với Emirates, tôi chỉ có thể thốt lên rằng: “Cảm ơn mọi người rất nhiều”. Ngoài ra, tôi không thể nói thêm điều gì”.

“Tôi cũng không thấy ngượng ngùng để khẳng định rằng lúc đó tôi đã suýt bật khóc. Tôi chưa từng gặp người nào đáng ngưỡng mộ như Arsene Wenger. Ông ấy là một trong số những HLV tuyệt vời nhất, tôi thực sự tin như vậy”, Fabregas nói tiếp về tình cảm giành cho “người cha” thứ hai Wenger.

Cầu thủ con cưng ngày nào của Arsenal đã nhất quyết đòi ra đi sau khi đang là nhân vật quan trọng nhất trong đội hình của Pháo thủ mùa bóng trước. Ông Arsene Wenger đã tìm mọi cách níu giữ, kể cả việc treo giá cao. Nhưng cuối cùng, giáo sư đã để anh ra đi với mức phí 25,5 triệu bảng, gần bằng một nửa so với mức giá 40 triệu bảng là Arsenal đã "thét" nhằm ngăn Barcelona giành được Fabregas.

Việc gia nhập đội bóng mạnh nhất hành tinh đã thỏa ước nguyện của Fabregas. Kể từ ngày đầu quân cho Barcelona, Fabregas đã liên tục gặt hái được những danh hiệu, điều mà anh luôn thiếu khi còn ở Emirates.

Tính từ tháng Tám đến giờ, ngôi sao này đã giành được đến 3 chức vô địch là Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, nhiều hơn cả 8 năm ở Arsenal cộng lại. Không những vậy, Fabregas còn hòa nhập rất nhanh với lối chơi tiqui-taca của “gã khổng lồ” xứ Catalan với 11 pha lập công cùng 10 đường chuyền quyết định từ đầu mùa.

Theo vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn