Cựu cầu thủ Manchester tỏa sáng, Juventus vẫn mất Siêu Cúp

Thứ ba, 23/12/2014, 13:46
120 phút đầy kịch tính và loạt luân lưu cân não đã có kết quả thắng lợi dành cho đội bóng của "Vua đấu cúp" Rafael Benitez.

Napoli đã giành chiến thắng trước Juventus trong trận tranh Siêu Cúp Italia để có danh hiệu thứ hai trong hai mùa giải liên tiếp. Đây là trận đấu mà những người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ.

Cái tên đầu tiên cần được nhắc đến là Carlos Tevez, cầu thủ từng khoác áo cả hai đội bóng thành Manchester. Thi đấu xông xáo và đầy hiệu quả, Tevez đã liên tục thử tài thủ môn Rafael Cabral và có pha lập công mở tỷ số ở ngay phút thứ năm. Tevez sau đó giúp Juventus vượt lên trong hiệp phụ khi có pha xử lý đầy kỹ thuật ở rìa vòng cấm địa Napoli vào phút thứ 106.

Tuy nhiên không may cho Tevez khi ngày tỏa sáng của anh lại bị lu mờ bởi một người đồng hương: Gonzalo Higuain. Cựu tiền đạo của Real Madrid không chỉ chói sáng với cú đúp bàn thắng (trong đó có pha lập công chỉ hai phút trước khi thời gian hiệp phụ kết thúc), anh còn thực hiện pha sút penalty thành công trong khi Tevez thất bại.

Với HLV Rafael Benitez, đây đã là chiếc cúp thứ hai trong hai mùa giải dẫn dắt Napoli của ông. Rõ ràng cái danh "Vua đấu cúp" không phải một lời khen ngợi quá đà.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn