ĐT Chile: Vidal, Sanchez quyết tâm rửa hận

Thứ bảy, 04/07/2015, 11:54
Trận chung kết Copa America 2015 không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng xuất sắc nhất tại kỳ Copa America năm nay là Chile và Argentina, đây còn là cơ hội để 2 ngôi sao của Chile là Arturo Vidal và Alexis Sanchez có dịp “trả mối hận” với những Lionel Messi và Javier Mascherano.
Vidal (bìa trái) từng thất bại khi đụng độ Barca ở chung kết Champions League
Với Vidal chính là nỗi đau thất bại trong trận chung kết Champions League 2014/15 trước Barca. Trận đấu ấy, dù rất nỗ lực nhưng Vidal và Juventus vẫn không thể ngăn cản được một Messi bùng nổ, người chơi xuất sắc nhất trong đêm chung kết tại Berlin. Mascherano cũng là một ngôi sao sáng ở trận đấu ấy khi anh chơi rất chắc chắn, giúp hàng thủ Barca đứng vững trước những đợt tấn công từ Juve, đặc biệt ở đầu hiệp 2.
Với Alexis Sanchez thì trận đấu gặp những người Argentina, đặc biệt là Messi chính là cơ hội để cầu thủ này rửa hận - mối hận khiến anh phải rời khỏi Barca để đến Arsenal cách đây 1 năm. Cụ thể, việc Sanchez gia nhập Arsenal thực ra là vì cầu thủ này không thể chịu nổi cảnh luôn phải núp bóng Messi  và Neymar trong thời gian đá cho Barca.
Thậm chí, có tin đồn cho rằng chính ngôi sao xứ Tango đã tác động với lãnh đạo Barca khiến Sanchez không còn đất sống ở Nou Camp. Và một nhân vật nữa ngôi sao của Chile cần chứng tỏ là Neymar, người mà Barca mua về thay thế chính Sanchez.
Đêm nay, Sanchez và Vidal có điểm tựa sân nhà. Họ sẽ trả được món nợ trước Messi và Mascherano để qua đó giúp ĐT Chile đăng quang.

Theo BóngĐáPlus

Các tin cũ hơn