HLV Van Gaal tuyên bố không từ chức nhưng vẫn run

Thứ ba, 29/12/2015, 10:35
Bất chấp việc Man United không thể thắng trong 2 trận “chung kết” trước Stoke City và Chelsea, HLV Louis van Gaal vẫn tuyên bố không từ chức.

Trong trận đấu vòng 19 diễn ra rạng sáng nay, Man United hoà 0-0 trước Chelsea. Đây là trận thứ 8 liên tiếp ở các giải đấu, Man United không thể thắng (4 hoà, 4 thua). Lần đầu tiên trong 25 năm qua, Man United mới có thành tích tệ hại đến vậy.

Việc chỉ có 1 điểm trước Chelsea khiến Man United vẫn đứng thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh, kém đội thứ 4 ở nhóm tham dự Champions League 5 điểm; kém đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm.

Tuy vậy, điều mà nhiều người hâm mộ Man United chờ đợi là việc HLV Van Gaal nói lời từ chức vẫn chưa xảy ra. Ngay trước trận Man United – Chelsea, rất nhiều khăn có in tên của Mourinho –HLV vừa bị Chelsea sa thải – được bán bên ngoài sân Old Trafford.

Khăn của CĐV Man United có in tên... Mourinho được bán bên ngoài sân Old Trafford.

Sau trận đấu, cố vớt vát, vị HLV người Hà Lan này cho biết vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò, và sẽ không từ chức: “Khi các cầu thủ thể hiện một màn trình diễn như vậy trong hoàn cảnh phải chịu sức ép lớn, tôi không có lý do gì để mà từ chức”.

Sau khi chỉ trích truyền thông có một phần lỗi trong cuộc khủng hoảng của Man United, HLV Van Gaal tuyên bố: “Các cầu thủ đang sẵn sàng chiến đấu trên từng mét sân; HLV sẵn sàng chiến đấu; các thành viên của đội bóng cũng sẵn sàng chiến đấu; còn lãnh đạo đội bóng luôn tin tưởng vào các cầu thủ và HLV”.

Dù tuyên bố không từ chức, HLV Van Gaal vẫn lo ngại về khả năng mình bị ông chủ sa thải. “Trong thế giới bóng đá điên rồ này thì mọi việc đều có thể xảy ra, với tôi cũng không ngoại lệ. Những điều đã xảy ra với Jose Mourinho có thể xảy ra với tôi”.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích