Sang Hàn Quốc, Xuân Trường ở với đội trẻ Incheon United

Thứ ba, 29/12/2015, 11:56
Nhằm tạo điều kiện phát triển cũng như muốn đào tạo thêm để giúp Xuân Trường hoàn thiện kỹ năng chơi bóng với những đồng nghiệp cùng trang lứa, Ban lãnh đạo Incheon United quyết định cho tiền vệ của HAGL ăn ở tập trung với đội U21.

Sở dĩ có quyết định này là vì tất cả các thành viên của đội 1 Incheon United đều trở về gia đình sau giờ tập và không có ai ở lại CLB, như tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới. Thế nên, Xuân Trường sẽ ăn ở, sinh hoạt cùng với đội trẻ để dễ hoà nhập và học hỏi.

Xuân Trường trong ngày ký hợp đồng với Incheon United.

Ngoài ra, một lý do nữa là thời điểm hiện tại, tiền vệ mới 20 tuổi này vẫn chỉ là một tài năng triển vọng. Incheon muốn bồi dưỡng thêm về chuyên môn để Xuân Trường hoàn thiện, được trang bị, chuẩn bị đầy đủ cho những thách thức phía trước.

Cũng chính vì việc Incheon xem Xuân Trường chỉ là cầu thủ trẻ nên mức lương trả cho tiền vệ của HA.GL được tính theo sự tiến bộ trong thời gian tới.

“Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ không có một mức lương cụ thể. Trường sẽ được hưởng lương xứng đáng tùy theo sự phát triển về chuyên môn trong thời gian tới”, GĐĐH CLB Incheon Jung Eui-suk chia sẻ.

Theo Thểthao24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích