Cựu thủ môn Newcastle qua đời ở tuổi 47

Thứ tư, 30/12/2015, 09:02
Pavel Srnicek bị đột quỵ dẫn đến hôn mê và ra đi mãi mãi trước Giáng sinh vừa qua.

Cựu thủ môn Pavel Srnicek trong màu áo Newcastle. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, cựu thủ môn 47 tuổi bị một cơn nhồi máu cơ tim, đột ngột ngã quỵ khi đang chạy bộ ngoài phố ở quê nhà CH Czech hồi giữa tháng. Anh được đưa vào bệnh viện Ostrava-Poruba ngay nhưng rơi vào hôm mê sâu suốt 9 ngày sau, trước khi qua đời trong vòng tay của gia đình.

Khi nghe tin đồng đội cũ qua đời, Alan Shearer, một huyền thoại của sân St James' Park viết trên Twitter: "Rất, rất buồn khi mất đi người bạn, người đồng đội cũ. Mọi suy nghĩ của tôi đều hướng về gia đình anh ấy trong thời điểm đau đớn này". Steve Harper, cựu thủ thành Newcastle cũng chia sẻ: "Một tâm hồn cao đẹp đã từ bỏ thế giới này quá sớm. Cảm ơn rất nhiều vì những gì anh đã làm cho tôi Pav".

Trong trận thua 0-1 trước Everton cuối tuần qua, cái tên Pavel Srnicek lại được các fan Newcastle nhắc đến với sự trân trọng. Câu nói "Pavel là một người Geordie" vang lên một vài lần trên sân St James' Park như một cách tri ân cựu sao vừa qua đời.

Pavel Srnicek có 8 năm gắn bó với 152 ra sân trong màu áo đội bóng vùng đông bắc nước Anh và là một trong những cầu thủ được các fan yêu mến trong thời kỳ vàng son của "Chích chòe" những năm cuối thập niên 1990. Thời điểm đó, Newcastle hai năm liên tiếp giành ngôi Á quân (mùa giải 1996 và 1997). Thủ thành quá cố cũng từng khoác áo Sheffield Wednesday, Portsmouth và West Ham trong 17 năm sự nghiệp.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn