Van Gaal từ chức ngay cả khi Man Utd đánh bại Chelsea

Thứ hai, 28/12/2015, 16:25
HLV Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo Man Utd và ông chắc chắn ra đi bất kể kết quả trận đấu với Chelsea đêm nay.
HLV Van Gaal sắp chia tay Man Utd.

Theo tờ Telegraph, Van Gaal sẽ ra đi ngay cả khi Man Utd giành chiến thắng trước Chelsea trong trận đấu ở vòng 19 Premier League.

HLV người Hà Lan đã chủ động xin từ chức sau thất bại bẽ bàng 0-2 trước Stoke City cuối tuần trước. Ông chỉ dẫn dắt Man Utd nốt trận đấu với Chelsea đêm nay vì thời gian quá gấp gáp và Quỷ đỏ không sẵn sàng cho sự thay đổi.

Nguồn tin của Telagraph cho biết Van Gaal đã có cuộc nói chuyện riêng với phó chủ tịch Ed Woodward vào hôm qua và đây là lý do khiến ông không xuất hiện trong buổi tập của Man Utd tại Carrington như thường lệ.

Trong cuộc nói chuyện, Van Gaal đã thừa nhận trách nhiệm về sự sa sút của Man Utd. Trận thua trước Stoke City là thất bại thứ 4 liên tiếp của Quỷ đỏ và kéo dài mạch không thắng của họ lên con số 7. Mặc dù Ed Woodward bày tỏ sự ủng hộ dành cho Van Gaal nhưng HLV 64 tuổi này vẫn bảo lưu quyết định của mình.

Trước đó, Van Gaal cũng thẳng thắn nói rằng ông sẽ tự từ chức thay vì chờ đợi ban lãnh đạo Man Utd sa thải.

Theo LaoĐộng

Các tin cũ hơn