Văn Quyết: “Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vì danh dự của quốc gia”

Thứ bảy, 19/11/2016, 08:23
Tiền vệ Văn Quyết khẳng định đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ vào trận bằng 200% sức lực và sự tự tin tại AFF Cup 2016.

“Đội tuyển đã trải qua 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng nên không có lý do gì lại không sẵn sàng cho AFF Suzuki Cup. Trong bóng đá còn có nhiều yếu tố khác như áp lực sân khách, điều kiện thể lực, chấn thương và có cả may rủi nữa nên khó có thể đánh giá một cách chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi luôn xác định khi vào sân thi đấu và khoác trên mình màu cờ sắc áo tổ quốc thì phải nỗ lực cố gắng với 200% sức lực của mình”, Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết tin tưởng vào thực lực của đội tuyển Việt Nam

Đội hình đội tuyển có nhiều cầu thủ trẻ mới lần đầu tiên dự AFF Cup, Văn Quyết cho rằng đây là một tín hiệu rất tốt: “Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ lớn tuổi và cũng có nhiều cầu thủ trẻ mới lần đầu tiên tham dự AFF Cup. Điểm mạnh của đội tuyển lúc này là một đội hình đồng đầu, có sự giao thoa giữa hai thế hệ và đang được HLV Nguyễn Hữu Thắng gắn kết ở mức độ cao nhất”.

Đánh giá về các đối thủ ở vòng bảng, Văn Quyết nói: “Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải giải quyết từng trận, từng trận một, đặc biệt là trận đầu tiên gặp Myanmar. Khi chiến thắng thì cơ hội sẽ mở ra nhiều hơn. Với sự chuẩn bị của đội tuyển trong thời gian qua, tôi tin đội tuyển sẽ thi đấu đạt kết quả tốt tại AFF Cup kỳ này.

Với riêng tôi thì dù ở đâu, là ai thì khi đã khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia phải thi đấu với tinh thần cao nhất. Vì đó là danh dự của gia đình mình, bố mẹ mình và của cả người hâm mộ. Mình là người Việt Nam, mình phải thể hiện được cái tinh thần của người Việt Nam".

Chiều 18/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu Thuwunna. Do tiếp tục rèn đấu pháp nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng một lần nữa yêu cầu được tập kín và báo chí chỉ tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn