CĐV Myanmar không để ý đến tuyển VN khi xếp hàng mua vé

Thứ sáu, 18/11/2016, 08:25
Hôm qua (17/11), BTC nước chủ nhà Myanmar bắt đầu mở bán vé các trận đấu trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2016. Bảng đấu với sự góp mặt của Myanmar, Malaysia, Việt Nam và Campuchia.
Trưa 17/11, dưới thời tiết nắng nóng khoảng 35 độ C, hàng chục người dân Myanmar có mặt tại sân vận động Aung San (Yangon) để mua vé xem trận đấu ra quân giữa đội nhà với tuyển Việt Nam (18h30 ngày 20/11, theo giờ Việt Nam).
Người dân Myanmar phải mang theo giấy tờ tuỳ thân để nhân viên nhập vào hệ thống quản lý vé điện tử. Vé có 2 mệnh giá, 3.000 kyat (khoảng hơn 50.000 đồng) cho các vị trí ở khán đài B, C và D - đây là những vị trí ngồi không có mái che. Mệnh giá còn lại là 5.000 kyat (khoảng 90.000 đồng cho vé khán đài A).
Sau khoảng nửa tiếng xếp hàng, người mua vé bắt đầu thưa thớt. Theo lịch thi đấu, trận khai mạc giữa chủ nhà Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11.
Khoảng 14h30 cùng ngày (17/11), đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân tập Aung San, chính là một trong những địa điểm bán vé do Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) phân phối. Lúc này, vẫn có khá nhiều người Myanmar xếp hàng mua vé. Tuy nhiên, họ không quan tâm nhiều đến sự xuất hiện của tuyển Việt Nam.
Tuấn Anh lần đầu xuất hiện trên sân tập cùng đội tuyển Việt Nam từ ngày có mặt ở Myanmar.
Tiền vệ của Yokohama FC trao đổi với bác sĩ về tình trạng chấn thương trước khi bước vào tập luyện.
Tuấn Anh có mặt trên sân nhưng chỉ chạy nhẹ. Anh chưa thể tham gia bài tập với bóng do đầu gối chân phải còn sưng và có khá nhiều dịch.
Tuấn Anh mong người hâm mộ đừng quá lo lắng về tình hình chấn thương của anh. Bởi tiền vệ quê Thái Bình không muốn cá nhân mình làm ảnh hưởng tới tinh thần toàn đội trước thềm AFF Cup 2016.
Trong trường hợp vắng Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng sẽ phải tìm người đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa tuyển Việt Nam.
Kết thúc buổi tập chiều 17/11, Tuấn Anh cười nhẹ sau khi trò chuyện với Xuân Trường. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1995 lặng lẽ cầm túi đá ra xe ôtô trước tiên để tránh sự chú ý từ truyền thông.

Theo Zing

Các tin cũ hơn