Chàng trai cắt tóc hình Công Phượng cổ vũ cho đội Việt Nam

Thứ tư, 07/12/2016, 08:43
Phan Hạnh quyết định thể hiện tình yêu bóng đá bằng kiểu tóc có hình cầu thủ Công Phượng, trước trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup.

Ngày 4/12, clip quay quá trình tạo kiểu tóc có hình gương mặt cầu thủ Công Phượng nhanh chóng gây chú ý trên mạng với 60.000 lượt xem.

Người đăng tải đoạn video là anh Tuấn, 26 tuổi, quê Nghệ An. Anh hiện là chủ một chủ salon tóc tại Đống Đa, Hà Nội.

Anh Tuấn cho biết anh đã cắt tóc này cho khách từ hôm 2/12, trước trận bóng đá lượt đi giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Indonesia một ngày.

Người thợ tỉ mẩn tạo hình cầu thủ Công Phượng trên tóc cho khách. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với Zing.vn, chủ salon tóc nói: “Việc cạo đầu thể hiện sự hâm mộ của tôi cũng như khách hàng dành cho Công Phượng. Đồng thời, chúng tôi muốn cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lượt về sắp diễn ra”.

Để có mái tóc độc đáo, anh Tuấn đã mất hơn một tiếng tạo kiểu và căn chỉnh từng chi tiết sao cho hợp lý, cân đối. Đặc biệt, quá trình này đòi hỏi người thực hiện không được sai bất kỳ chi tiết nào.

“Nếu sai một phân là bỏ nguyên cả tác phẩm. Mình phải tập trung cao độ, đến thở cũng cần nhẹ nhàng”, anh nhớ lại.

Chàng trai 26 tuổi tâm sự anh có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo kiểu đầu lạ mắt và sẵn sàng thực hiện nếu khách có nhu cầu. Đối với người làm nghề như anh, đây chính là một trong những đam mê lớn nhất.

Khách hàng có quyết định táo bạo này là Phan Hạnh, 18 tuổi, đến từ Hà Tĩnh. Lý giải nguyên nhân chọn kiểu tóc khác biệt, Hạnh khẳng định mục đích chính là thể hiện tình yêu bóng đá Việt Nam, nhất là với tài năng của cầu thủ Công Phượng.

“Mình rất thích, hài lòng với mái tóc mới. Trong trận đấu vào ngày 7/12, mình sẽ đến cổ vũ tại sân Mỹ Đình. Dù kết quả có ra sao, tình yêu với đội tuyển quốc gia và Công Phượng sẽ không thay đổi”, 9X nói.

Chàng trai hy vọng cầu thủ quê Nghệ An sẽ sớm được ra sân, thi đấu với phong độ đỉnh cao, ghi nhiều bàn thắng và "phục thù" lại trận thua trên sân khách.

Kiểu tóc ấn tượng sau khi hoàn thành. Ảnh cắt từ clip.

Kiểu tóc của Phan Hạnh hiện nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và những người xung quanh. Thậm chí, không ít dân mạng còn tưởng cậu cạo đầu theo hình tượng… Lý Tiểu Long.

Thán phục sự khéo léo và tỉ mỉ của người thợ làm đầu, thành viên Lực Tấn bình luận: “Đẹp quá, thật nể tay nghề của anh này, cầm dao cạo mà đi nét chuẩn không cần chỉnh. Kiểu tóc quá ấn tượng”.

Phạm Thanh Hoa cho biết cô cũng là thợ cắt tóc, từng nhiều lần cầm kéo tạo kiểu cho khách, nhưng vẫn không khỏi ngưỡng mộ anh Tuấn: “Cạo đầu cho nam phải cứng bàn tay, cánh tay, nhưng ngón tay cần mềm mại để điều chỉnh đường nét cho đúng ý.

Mất tập trung một giây sẽ hỏng cả kiểu đầu, đôi khi còn gây thương tích cho khách. Đây là tác phẩm rất đẹp, khâm phục anh thợ”.

Bên cạnh đó, đoạn video tạo kiểu tóc hình Công Phượng khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng vào sự thể hiện của chàng cầu thủ tài năng trong trận đấu sắp tới.

Thiệu Vi bày tỏ: “Hy vọng thần tượng của mình sẽ được ra sân từ đầu trận đấu và cháy hết mình. Người hâm mộ chờ được xem một trận cầu mãn nhãn. Điều Công Phượng cần nhất bây giờ là sự cổ vũ của khán giá và thật nhiều may mắn”.

Tài khoản này cũng khẳng định cho dù chân sút xứ Nghệ không được ra sân trong trận lượt về, Công Phượng vẫn là hy vọng của người hâm mộ và bóng đá Việt Nam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn