Bầu Đức: ‘Tuấn Anh quá đen!’

Thứ sáu, 23/03/2018, 12:57
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức không khỏi tiếc nuối cho sự nghiệp gặp đầy trắc trở vì chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Chiều 22/3, bầu Đức vừa ngồi xem U19 HAGL JMG thi đấu tại giải U19 Quốc tế trên sân Pleiku, vừa điện thoại cho Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh hỏi việc đưa Tuấn Anh sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Lo lắng cho tiền vệ số 1 của mình, ông còn hỏi cấp dưới việc để Tuấn Anh đi một mình có ổn không và dặn phải lo cho Tuấn Anh chu đáo. Ông cũng nói phải để Tuấn Anh ở Hàn Quốc luôn 2 tháng điều trị, hồi phục chắc chắn mới về nước. Kết thúc cuộc gọi, ông buông máy tiếc nuối: “Tuấn Anh quá đen!”.

Bầu Đức luôn lo lắng cho Tuấn Anh và tìm cách chữa trị tốt nhất cho tiền vệ này.

Trong mắt bầu Đức, Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất Học viện HAGL JMG. Cũng bởi vậy, dù tiền vệ quê Thái Bình không may liên tục bị chấn thương hành hạ, ông vẫn luôn quan tâm, tìm cách chữa trị tốt nhất cho tiền vệ này. Ông chia sẻ, nếu ông nản, Tuấn Anh còn nản hơn.

Trước khi có sự giới thiệu đưa Tuấn Anh sang Hàn Quốc chữa trị của GĐKT Chung Hae Seong, ông Đức cũng đã tính đưa tiền vệ này trở lại Singapore điều trị.

Nếu không có gì thay đổi, Tuấn Anh sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào tối mai (24/3). Cầu thủ có biệt danh “Nhô” sẽ đến điều trị tại bệnh viện Inega (thủ đô Seoul).

Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung, tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung Yong (hiện đang khoác áo CLB Swansea City tại Ngoại hạng Anh)… nhận lời trực tiếp điều trị và hồi phục cho Tuấn Anh.

Theo kết quả chụp MRI tại Viện quân y 108 Hà Nội, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã báo cáo kết quả chẩn đoán chấn thương của Tuấn Anh. Theo đó, tiền vệ quê Thái Bình bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo…

Trong khoảng 3 năm vừa qua, Tuấn Anh gặp 9 loại chấn thương khác nhau và mỗi lần phải ngồi ngoài từ vài trận đến vài tháng.

Tuấn Anh từng lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos của Hy Lạp vì chấn thương năm 2012 sau khi được HLV Arsene Wenger giới thiệu. Anh cũng không có cơ hội dự SEA Games 28 ở Singapore vì chấn thương. Tại AFF Cup 2016, tiền vệ quê Thái Bình cũng phải ngồi nhà vào phút chót vì không kịp bình phục chấn thương.

Gần nhất, Tuấn Anh lỡ hẹn với U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á khi cũng không kịp bình phục chấn thương.

Theo VtcNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích