Alexis Sanchez nói gì sau khởi đầu tệ hại ở MU?

Thứ năm, 22/03/2018, 09:09
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận chưa thể thích nghi với đội bóng mới MU. Điều đó khiến cho cầu thủ này không thể tỏa sáng như kỳ vọng.

Alexis Sanchez cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 với sự kỳ vọng lớn. Dù vậy, cầu thủ người Chile chỉ mang tới nỗi thất vọng. Trong 10 trận đấu cho ra sân cho MU, tiền đạo này mới chỉ ghi 1 bàn.

Sanchez khởi đầu thất vọng ở MU

Điều đó khiến Alexis Sanchez hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Cầu thủ này được xem là một trong nhũng nhân tố gây thất vọng nhất ở MU trong thời gian qua.

Lý giải cho việc chơi tệ ở MU, Alexis Sanchez thừa nhận chưa thể thích nghi với đội bóng mới. Cầu thủ này cho biết: “Tôi luôn kỳ vọng lớn ở bản thân mình nên luôn hy vọng điều gì đó tốt hơn.

Tôi mới chuyển tới thi đấu cho MU nên rất khó thích nghi nhanh chóng với CLB. Sự thay đổi CLB là điều khiến chính tôi cũng bất ngờ. Đây là lần đầu tiên tôi chuyển sang CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều điều xảy ra liên tiếp khiến cho cuộc sống của tôi trở nên khó khăn hơn”.

Theo báo giới Anh, bản thân Alexis Sanchez cũng đang tự cô lập mình ở MU khi thường xuyên dùng bữa một mình, thay vì sinh hoạt chung với toàn đội. Nhiều người lo ngại rằng tiền đạo người Chile có thể biến thành bản sao của Di Maria tại Old Trafford.

Hiện tại, Alexis Sanchez đang tập trung cùng đội tuyển Chile chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Thụy Điển vào ngày 24/3. Sau đó 3 ngày, anh và các đồng đội sẽ chạm trán đội tuyển Bắc Âu khác là Đan Mạch.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn