Villas-Boas khẳng định vẫn được Abramovich tin tưởng

Thứ ba, 21/02/2012, 09:05
Bất chấp sức ép cực lớn sau chuỗi thành tích nghèo nàn thời gian qua của Chelsea, Andre Villas-Boas vẫn một mực khẳng định rằng ông luôn có được sự ủng hộ từ ông chủ Roman Abramovich. Đồng thời, HLV trẻ tuổi này cũng tỏ ra khá tự tin trước cuộc đụng độ Napoli.


Từng được gửi gắm rất nhiều kì vọng song giờ đây “Special One 2.0” lại đang bị đặt dưới “giá treo cổ” và dẫn đầu trong danh sách chiến lược gia có thể bị đẩy ra đường tại Premier League. Quả thực, Chelsea dưới thời Villas-Boas luôn tỏ ra thiếu uyển chuyển và dễ bị đánh bại hơn bao giờ hết.  


Andre Villas-Boas vẫn tin rằng mình được Ambramovich ủng hộ vô điều kiện
 

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với ông thầy trẻ tuổi người Bồ Đào Nha này sau trận hòa nhạt nhòa với Birmingham vừa qua. Nên nhớ rằng trước đó Villas-Boas đã phát biểu ra một câu khá “vạ miệng” rằng ông “không cần sự ủng hộ từ các cầu thủ”, trong khi đáng lẽ đây phải là một điều cực kì quan trọng với một HLV.

Đến hôm nay, cựu “thuyền trưởng” của Porto lại lên tiếng giải thích cho phát biểu trên, đó là ông tin rằng mình luôn có sự hậu thuẫn vô điều kiện từ chủ tịch Roman Abramovich. Thậm chí, Villas-Boas còn cho rằng kể cả khi The Blues có bị Napoli đá văng khỏi Champions League đi nữa thì ông vẫn giữ được chiếc ghế của mình tại Stamford Bridge.

Trả lời cho câu hỏi từ các phóng viên rằng liệu kết quả bất lợi ở nước Ý có ảnh hưởng đến công việc tại Chelsea hay không, Villas-Boas nói: “Không, đó không phải là tất cả. Tuy nhiên tôi không có quyền quyết định cuối cùng cho việc này. Bạn nên để dành câu hỏi trên cho người có thẩm quyền đó”.

HLV 34 tuổi cũng chứng tỏ sự tự tin của mình trước thềm cuộc đại chiến sắp tới: “Chúng tôi sẽ tập trung sự chú ý vào trận đấu với Napoli vì Champions League luôn đặc biệt quan trọng với Chelsea. Tôi tin toàn đội đã sẵn sàng chiến đấu cho bất kì thử thách nào”.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn