Cầu thủ gục chết vì tim

Thứ hai, 20/02/2012, 15:28
 Một cầu thủ người Tây Ban Nha đã trút hơi thở cuối cùng ngay sau buổi tập luyện với đồng đội.

 

Theo các quan chức địa phương, cầu thủ 21 tuổi được tìm thấy khi đã gục chết ngay dưới chân cầu thang nhà mình. Sự việc được phát hiện vào đêm 17/2, ngay sau khi cầu thủ này tập luyện cùng CLB Ciudad Jardin thuộc giải hạng nhất vùng Andalucian, Tây Ban Nha.

Ngay lập tức, nạn nhân đã được khám nghiệm tử thi. Thi thể được xác định là Miguel Lastra, đã chết vì bị suy tim.

Miguel Lastra chết vì suy tim khi chỉ 21 tuổi

“Thật khủng khiếp! Đây thực sự là cú sốc lớn cho tôi, cho CLB và cả bóng đá Tây Ban Nha” - Chủ tịch CLB Ciudad Jardin, ông Jose Bonilla, phát biểu sau buổi khám nghiệm.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ người Tây Ban Nha chết vì bệnh tim. Trước đó, cựu đội trưởng Espanyol Daniel Jarque và cựu cầu thủ Sevilla Antonio Puerta cũng đã lìa đời vì bệnh lý tương tự

Có rất nhiều trường hợp cầu thủ chết vì bệnh tim

Cũng vào năm ngoái, để bảo toàn tính mạng, Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ đầy tài năng Ruben De La Red. “Tôi cám ơn tất cả những người đã ủng hộ kể từ ngày tôi bị ngất trên sân. Tôi đã chiến đấu chống lại bệnh tật nhưng bác sĩ khuyên tôi nên dừng lại, và tôi đã làm thế", cựu tiền vệ của Real đã gửi "bài học" lớn cho những cầu thủ nào muốn chơi bóng mà mắc phải bệnh tim.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn