Pogba nổi loạn, BLĐ Man Utd thần tốc quyết 2 đối sách không thể khác

Thứ năm, 05/09/2019, 11:36
Ngay sau động thái bấm thích bình luận kêu gọi đến Real của Pogba qua mạng xã hội, Quỷ Đỏ buộc phải hành động.

Kết thúc chiến dịch 2018/19, Manchester United chỉ về đích thứ 6 ở Premier League, đồng nghĩa Quỷ Đỏ không thể giành quyền góp mặt ở Champions League. Không được dự tranh đấu trường danh giá nhất Châu Âu, các trụ cột tại sân Old Trafford khó lòng vui vẻ.

Paul Pogba là gương mặt nổi bật trong số những cái tên rục rịch rời Tây Bắc nước Anh hè qua. Bất chấp là cây làm bàn số 1 của United mùa trước, tiền vệ tuyển Pháp lại thường hứng chịu chỉ trích. Trong bối cảnh đó, Pogba đã phát biểu công khai muốn ra đi.

Tuy nhiên đến tận khi TTCN hè 2019 khép lại, số 6 đành ngậm ngùi ở lại United. Cả Real Madrid lẫn Juventus đều bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao 26 tuổi, nhưng lại không chấp nhận đáp ứng mức phí 150 triệu bảng mà đối tác nước Anh đòi hỏi.

United mới chỉ tạm thời giữ chân Pogba.

Hợp đồng hiện tại của Pogba tại Old Trafford còn thời hạn 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo thông tin từ Evening Standard, sau bất ổn hè qua, BLĐ Quỷ Đỏ đã phải tính đến những nước cờ kế tiếp ngay từ lúc này.

Những người đứng đầu United được cho là sẽ gửi đề nghị gia hạn đến Pogba. Trong trường hợp trụ cột tiếp tục từ chối cam kết gắn bó, Quỷ Đỏ sẽ phải nghiêm túc tính đến việc bán anh, hơn là đánh cược rủi ro và chứng kiến giá trị của Pogba giảm dần khi tiến về thời điểm đáo hạn giao kèo hiện tại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích