Bundesliga tung thông điệp "cực gắt" đến ĐT Việt Nam về trận Thái Lan

Thứ sáu, 06/09/2019, 16:19
CĐV Việt Nam phấn khích với thông điệp BTC giải đấu thuộc nhóm hàng đầu Châu Âu nhắn gửi trước trận cầu tối qua.

Hôm qua, tâm điểm chú ý của người dân Việt Nam đổ dồn cả về SVĐ Thammasat, nơi thầy trò Park Hang-seo chạm trán kình địch Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Thi đấu ở chảo lửa đối phương, Những ngôi sao vàng đã triển khai 1 thế trận hợp lý. ĐT Việt Nam duy trì hệ thống phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà nhưng chỉ cần có cơ hội, lập tức tung ra những đường phản công sắc bén.

Đáng tiếc cho đoàn quân do thầy Park dẫn dắt, trong một ngày kém may của các tiền đạo trên hàng công, chúng ta đã không thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. Hòa 0-0 sau 90 phút, ĐT Việt Nam sẽ đặt niềm tin chiến thắng vào màn tái đấu giữa 2 đội sau đây 2 tháng.

Khá bất ngờ khi ngay trước thềm màn so tài tối qua, BTC Bundesliga đã gửi thông điệp thú vị đến ĐT Việt Nam.

Lời chúc ấn tượng từ Bundesliga.

Trang Facebook chính thức của hạng đấu cao nhất nước Đức đã đăng tải lại hình ảnh ăn mừng của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018, nhưng lần này là đằng sau 1 nồi lẩu Thái lớn (ngụ ý đánh bại Thái Lan), kèm thông điệp: "Bundesliga xin chúc Đội tuyển Việt Nam ca khúc khải hoàn trước Thái Lan trong trận đấu tối nay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Hãy đặt niềm tin ở bếp trưởng Park và các cầu thủ. Chúng tôi luôn bên các bạn."

Thông điệp dí dỏm từ Bundesliga được CĐV Việt Nam đón nhận phấn khích, với hơn 5.000 lượt thích và 500 lượt chia sẻ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn