Rời tuyển, "nỗi thất vọng" về Camp Nou với thể trạng đáng buồn

Thứ hai, 09/09/2019, 10:24
Gương mặt khiến HLV Ernesto Valverde rất thất vọng dù có khoảng thời gian trở lại ngắn ngủi.

Như đã đưa tin, loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2020 diễn ra cũng là lúc, La Liga và những giải đấu hàng đầu Châu Âu phải tạm nghỉ. Thời gian này, các CLB lớn tại Tây Ban Nha như Barcleona, Real Madrid hay Atletico Madrid đang rà soát lại đội hình và lực lượng, tạo cơ hội và điều kiện cho những "bệnh binh" của mỗi đội bóng có thêm thời gian nghỉ ngơi, tập luyện lấy lại thể trạng tốt nhất.

Mặc dù vậy, tin không vui đã ập đến với Barcelona khi Samuel Umtiti đã dính chấn thương trong khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển Pháp. Ngôi sao phòng ngự này từng rất khốn đốn mùa giải trước, nghỉ thi đấu dài hạn và mất suất đá chính vào tay Clement Lenglet cũng vì chấn thương hoành hành. Thể trạng của cựu sao Lyon là điều làm HLV Ernesto Valverde và BLĐ Barcelona hết sức lo lắng vào lúc này.

Theo Marca, Samuel Umtiti đã rời đội tuyển Pháp để trở về Camp Nou làm các xét nghiệm và kiểm tra y tế cần thiết. Đội bóng xứ Catalan cần mau chóng điều trị cho trung vệ người Pháp khi mà mùa giải đã bắt đầu và mọi khó khăn đều thấy rõ trước mắt.

Umtiti đã trở về Barcelona.

Samuel Umtiti có một vết bầm tím ở bàn chân phải, đây là điều khiến "nỗi thất vọng" của Barcelona bị loại khỏi cuộc đụng độ với Albania và sớm quay về CLB chủ quản.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn