Nếu là tiền đạo, tôi muốn được đối đầu với ai đó giống Maguire

Thứ hai, 09/09/2019, 17:20
Trung vệ Harry Maguire tiếp tục phải hứng chịu những sự nghi ngờ sau khi hoàn tất bản hợp đồng 80 triệu bảng với Manchester United.

Giữa tháng trước, cựu tiền vệ Kleberson chia sẻ trên Your-promotional-code rằng anh không tin Harry Maguire sẽ vươn đến đẳng cấp của cựu đồng đội Rio Ferdinand tại United: “Nếu nhìn lại quá khứ, bạn sẽ thấy những điều Rio Ferdinand thể hiện là không thể tin được.

Tôi không thấy Harry Maguire hay Victor Lindelof có thể làm điều tương tự. Họ vẫn còn một khoảng cách rất xa với Ferdinand, bởi anh ấy là một trong những người giỏi nhất tôi từng chơi cùng. Tôi luôn biết rằng anh ấy sẽ giành được bóng. Vì vậy, tôi luôn có thể nhận lại bóng và tấn công...”.

Bây giờ, một cầu thủ khác cũng từng sát cánh cùng Kleberson tại Old Trafford trong quá khứ cũng lên tiếng chê bai bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ cũ. Đó là Roy Keane, người thậm chí nói rằng thật dễ dàng để đối đầu với trung vệ sinh năm 1993.

Huyền thoại người CH Ireland chia sẻ (theo Football Planet): "Nếu là một tiền đạo, tôi sẽ yêu thích được đối đầu với ai đó giống Harry Maguire. Anh ta rõ ràng thiếu tốc độ và không nhạy bén trong việc nhận thức vị trí để cảm thấy nguy hiểm, vì thế thật dễ dàng để chống lại cầu thủ này".

Keane chê bai khả năng của Maguire.

Ở trận thua của Man Utd trước Crystal Palace vào tháng trước, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng rất thất vọng vì sự hời hợt của Maguire. Họ chế giễu anh đang 'trả lời điện thoại và quấn quanh mình chiếc khăn tắm', trong tình huống dắt bóng lên từ sân nhà ở phút 43.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích