Xác định mức độ chấn thương của Quế Ngọc Hải, bỏ ngỏ khả năng đấu Malaysia

Thứ hai, 16/09/2019, 16:14
Trung vệ ĐT Việt Nam đã thông báo về tình hình chấn thương gặp phải ở trận đấu với ĐT Thái Lan.

Sau trận thua ngược trước Hà Nội FC tại vòng 23 V-League, HLV Nguyễn Hải Biên đã "tố" VFF không quan tâm đến những cầu thủ bị chấn thương khi làm nhiệm vụ tại các cấp độ đội tuyển là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại.

Cú vào bóng dẫn đến chấn thương của Quế Ngọc Hải.

Ông bức xúc: "Trước trận đấu này, chúng tôi đang đứng vị trí thứ 11 là một vị trí nguy hiểm. Sau trận đấu với Hải Phòng, lực lượng của chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này bị sứt mẻ. Hai cầu thủ trở về từ ĐTQG là Quế Ngọc Hải và Trọng Đại bị chấn thương khiến chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất.

Trong bối cảnh CLB đang gặp vấn đề khó khăn về thứ hạng nhưng vẫn cố gắng phục vụ ĐTQG hết sức khi nhả quân. Nhưng sau khi trở về từ ĐTQG và gặp chấn thương, hai cầu thủ này không nhận được sự quan tâm đúng mực từ phía VFF.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại về và bị chấn thương thì không có sự hỗ trợ nào của các bác sĩ đội tuyển, không có bác sĩ nào cho kiểm tra, tự chúng tôi phải đưa cầu thủ đi khám. Quan điểm cá nhân của tôi rất buồn. Cầu thủ bị chấn thương không ai quan tâm đến. Đây là mất mát lớn cho CLB."

Chia sẻ với Soha về tình hình chấn thương của mình, Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần.

Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia. Tuần vừa rồi tôi tập trong phòng gym, hy vọng tuần này tôi có thể ra tập luyện ở sân.

Ngọc Hải đang chạy đua với thời gian để trở lại ở trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Những chuyện ngoài lề bây giờ nên để sang một bên, với tôi lúc này điều quan trọng nhất là tập trung phục hồi để sớm quay trở lại thi đấu. Tình hình cũng đang tiến triển tốt và tôi sẽ chờ xem mình có thể ra sân ở trận đấu của Viettel tới đây được hay không."

Trong bối cảnh trận đấu với ĐT Malaysia đang đến rất gần thì thông tin về việc các trụ cột ĐT Việt Nam gặp chấn thương khiến người hâm mộ tỏ ra cực kỳ lo lắng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn