Báo Hàn Quốc đính chính thông tin việc VFF "ép" HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 16/09/2019, 16:24
Tờ Sports Seoul đã có những đính chính về thông tin gây bất lợi cho VFF trước đó.

Vào sáng 12/9, tờ Sports Seoul đăng tải bài viết khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy hoang mang về việc nguyên nhân thật sự cho đến lúc này VFF và HLV Park Hang-seo chưa thể ký hợp đồng lại là do LĐBĐVN đặt mục tiêu quá cao cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc đính chính thông tin về việc VFF "ép" HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho rằng bóng đá Việt Nam có những bước tiến lớn thời gian qua xong vẫn còn khoảng cách với top đầu châu lục. Việc đặt ra chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang-seo như tờ Sports Seoul đưa ra là thiếu thực tế và không chính xác.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: “Tôi cho rằng tờ báo trên của Hàn Quốc đã có sự nhầm lẫn trong biên dịch giữa hai khái niệm “vòng chung kết” và “trận chung kết” nên mới dẫn đến thông tin sai lệch về bản chất của vấn đề".

Sau khi VFF lên tiếng về thông tin trên, tờ Sports Seoul đã đính chính lại thông tin đăng tải trước đó. Họ viết: "Theo một nguồn tin trước đây thì HLV Park Hang-seo phải chịu áp lực lớn từ một điều khoản vô lý từ VFF, đó là chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023. Điều này được tiết lộ bởi một quan chức của VFF.

Tuy nhiên, đây là thông tin thiếu cơ sở và mới đây, VFF đã chính thức phủ nhận điều này. Như vậy đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo không hề gặp áp lực phải đưa bóng đá Việt Nam lọt vào chung kết Asian Cup 2023".

Có thể hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF sẽ được chốt trong tháng 10.

Tác giả viết tiếp: "Ngay cả tuyển Hàn Quốc cũng không dễ gì lọt vào chung kết Asian Cup. Chỉ tiêu đó hoàn toàn không hợp lý với HLV Park Hang-seo. Tất nhiên, dù không bị áp chỉ tiêu này nhưng việc vướng vào những tin đồn có thể sẽ tạo ra tác động tiêu cực tới tâm lý của HLV Park Hang-seo trong quá trình đàm phán để tái ký hợp đồng".

Ngoài tờ Sports Seoul thì các hãng truyền thông khác của Hàn Quốc cũng đã đưa tin về việc này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích