Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan: "Tôi không lo lắng gì, mong toàn đội thi đấu tốt"

Thứ ba, 17/09/2019, 11:12
Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan với tinh thần rất tự tin và không e ngại rào cản ngôn ngữ.

Đêm qua, Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan sau khi hoàn tất thủ tục visa. Tài năng trẻ 20 tuổi sẽ đặt chân tới Amsterdam vào tối nay và hội quân với đội bóng mới, chuẩn bị cho những buổi tập đầu tiên và hiện thực hóa giấc mơ chơi bóng ở châu Âu.

"Điều đầu tiên tôi luôn luôn nhớ là lá cờ Việt Nam mà tôi luôn mang trong vali", Đoàn Văn Hậu chia sẻ trước khi lên máy bay rời Việt Nam. Anh cũng một lần nữa khẳng định sự tự tin và không e ngại rào cản ngôn ngữ.

“Đâu phải ai cũng biết tiếng luôn đâu. Tôi sẽ học dần dần bên đó và sẽ tốt lên”, tân binh của SC Heerenveen chia sẻ.

"Tôi không lo lắng gì và đang rất tự tin. Sang bên đó, tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi sẽ lắng nghe huấn luyện viên và học hỏi từ đồng đội. Mong mọi người ở bên đó chào đón mình và mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt”.

Đoàn Văn Hậu rời Việt Nam sang Hà Lan đêm qua.

“Thực ra, tôi chỉ xa cách với bố mẹ về khoảng cách địa lý. Lúc ở Hà Nội, tôi cũng đâu có thời gian về nhà. Bố mẹ thương con nhưng sang đó, thời buổi này có điện thoại, công nghệ. Tôi sang đó, vẫn có thể nói chuyện với bố mẹ qua điện thoại. Em sang đến nơi sẽ cố gắng thu xếp đến nơi và tập luyện chăm chỉ, hướng tới trận đấu tiếp theo”,Đoàn Văn Hậu cho biết.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa tập luyện buổi nào tại SC Heerenveen do anh đã trở lại đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup ngay sau khi ký hợp đồng. Trong thời gian chờ hoàn tất thủ tục visa, Đoàn Văn Hậu vẫn tập nhờ ở Hà Nội FC.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn đang rất háo hức được chứng kiến cầu thủ trẻ này ra mắt giải Eredivisie của Hà Lan, có thể là trận gặp Utrecht ngay cuối tuần này.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích