Hội quân cùng SC Heerenveen, Báo Hà Lan tiết lộ khả năng ra sân của Văn Hậu

Thứ tư, 18/09/2019, 09:54
Tờ Feanonline của Hà Lan đã có những nhận định về khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu ở trận gặp FC Utrecht sắp tới.

Sau thời gian chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã được đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp visa lao động tại Hà Lan. Chiều qua, hậu vệ ĐT Việt Nam đã đến chào tạm biệt BLĐ và BHL, đồng đội tại CLB Hà Nội để lên đường vào rạng sáng 17/09.

Văn Hậu liệu sẽ đá chính ở trận đấu tới?

Sau khi trải qua chặng bay dài từ Việt Nam, hậu vệ ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội tại SC Heerenveen.

Sau trận đấu với Ajax, phải đến thứ 6 thì SC Heerenveen mới tập luyện trở lại. Vậy nên, Văn Hậu chỉ có vỏn vẹn 2 ngày tập luyện cùng đồng đội, nếu hòa nhập và tập luyện tốt để thuyết phục được HLV Johnny Jansen, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở trận gặp đội khách FC Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra vào ngày 22/09 tới.

Nhận định về khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận đấu này, tờ Feanonline của Hà Lan viết: "Sau 2 tuần chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã có được giấy phép lao động cần thiết. Hậu vệ trái 20 tuổi này đã bay từ Việt Nam đến Hà Lan vào thứ ba. Vì đội bóng của HLV Johnny Jansen nghỉ vào thứ 4 và thứ 5, vì thế Văn Hậu sẽ có mặt trên sân tập cùng toàn đội vào thứ 6. Về mặt lý thuyết, Văn Hậu có thể được đăng kí thi đấu và xuất phát từ trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Utrecht".

Sau 6 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie 2019/20, SC Heerenveen đang tạm đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng khi có được 1 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua.

Ở 5 trận đấu gần nhất, hàng thủ của Heerenveen đều không thể giữ sạch lưới và phải chịu 8 bàn thua. Vì vậy, HLV Johnny Jansen đang rất muốn có Văn Hậu trong đội hình của Heerenveen nhằm cải thiện khả năng phòng ngự.

Heerenveen hy vọng sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp đội bóng cải thiện khả năng phòng ngự.

Tại CLB mới, tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh vị trí với cầu thủ Lucas Woudenberg, người có vóc dáng và lối chơi tương tự Đoàn Văn Hậu, nhưng khả năng tấn công của Woudenberg vẫn còn nhiều hạn chế nhất định.

Trận đấu giữa Heerenveen vs Utrecht diễn ra lúc 17h45 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd