GĐTT phá vỡ im lặng, 'bom tấn vô giá' của Man Utd rõ như ban ngày

Thứ tư, 18/09/2019, 10:43
Sếp lớn đội bóng Châu Âu lên tiếng về phi vụ tiềm năng của Quỷ Đỏ.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund tiếp đón Barcelona tại Signal Iduna Park, trong khuôn khổ lượt trận ra quân ở bảng F Champions League. Chung cuộc sau 90 phút, 2 đại diện Đức và Tây Ban Nha hòa nhau không bàn thắng.

Dortmund có lý do để tiếc nuối khi hồi còi mãn cuộc của trọng tài Ovidiu Hategan vang lên. Phút 57, đội chủ nhà được hưởng phạt đền, nhưng Marco Reus không thể chiến thắng thủ môn Marc-Andre ter Stegen trên chấm penalty.

Người mang về quả luân lưu cho Dortmund ở trận cầu vừa qua là Jadon Sancho. Ngòi nổ 19 tuổi chơi cả trận và gây ấn tượng ở sự đột biến trong những pha xử lý bóng lắt léo. Từ đầu mùa, Sancho là 1 trong những trụ cột trong đội hình của HLV Lucien Favre, với 3 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường.

Sếp Dortmund phá vỡ im lặng về việc United theo đuổi Sancho.

Hồi đầu tháng này, Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc từng xác nhận đại gia Premier League, Manchester United có tiếp cận CLB nước Đức. 1 cuộc họp đã được tổ chức giữa United và các chuyên gia tư vấn, dù vậy quan điểm phía Dortmund là không bán Sancho, bất kể đối tác nước Anh có trả bao nhiêu tiền chăng nữa.

Mới đây qua Viasport, khi được hỏi về khả năng Sancho thực hiện phi vụ "bom tấn" tiềm năng đến Old Trafford, Zorc thẳng thừng: "Hoàn toàn không hề gần. Chúng tôi không nói chuyện với họ. United đã yêu cầu 1 cuộc gặp. Sancho không phải để bán."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích